Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Cruise bị tố xao nhãng trách nhiệm làm cha

Nhưng luật sư của anh đã đính chính lại tin đồn này và khẳng định Tom gọi điện cho con gái mỗi ngày.

Tom Cruise bị tố xao nhãng trách nhiệm làm cha

Nhưng luật sư của anh đã đính chính lại tin đồn này và khẳng định Tom gọi điện cho con gái mỗi ngày.

Từ ngày 16/8 đến nay, Tom Cruise vẫn chưa tới thăm con gái ở New York. Anh cũng vắng mặt trong ngày đầu tiên cô bé đến trường (11/9), một ngày rất quan trọng với hầu hết những đứa trẻ. Điều này đã khiến cho dư luận xì xào Tom đang xao nhãng trách nhiệm làm cha sau khi ly hôn.

Tuy nhiên, mới đây, luật sư riêng của Tom, Bert Fields, đã giải thích lý do tài tử vắng mặt trong gần hai tháng qua. Anh không tới thăm bé Suri không phải vì không muốn: “Tom đang bận đóng phim ở Anh. Cậu ấy rất yêu con gái và luôn hiện diện trong cuộc sống của cô bé. Cũng giống như trước đây, mỗi lần quay phim ở nước ngoài, cậu ấy đều gọi điện hỏi thăm con".

Một người bạn thân của nam diễn viên này đã nói với E! News: “Tom đang quay phim ở Anh. Anh ấy gọi cho Suri mỗi ngày, thậm chí là 2 lần mỗi ngày. Anh ấy rất yêu thương Suri. Trước đây, khi phải làm việc ở nước ngoài, anh ấy gọi điện cho bé Suri mỗi ngày và bây giờ vẫn vậy.”

Hai bố con đã không gặp nhau kể từ cuộc đi chơi ở công viên Disney tại Orlando, Florida hồi tháng 8. Sau đó, Tom lên máy bay ngay để đến trường quay bộ phim All You Need Is Kill ở Anh.

Các kỳ nghỉ là thời gian Suri được ở bên bố. Nữ diễn viên Katie Holmes đã giành được quyền nuôi con sau cuộc ly dị hổi đầu năm của họ.

Tom Cruise luôn tỏ ra là một ông bố tuyệt vời mỗi khi ở bên cạnh Suri. Cuộc chia tay bất ngờ với Katie Holmes khiến anh chỉ giành được quyền thăm nuôi con gái. Với Tom, đây có lẽ là điều đáng buồn nhất.

Tom là một người bố tận tụy với Suri, nhưng lại không hề quan tâm nhiều đến 2 con nuôi, Isabella, 19 tuổi và Connor, 17 tuổi. Rất hiếm khi công chúng bắt gặp Tom dành cho 2 con nuôi những cử chỉ âu yếm hay cùng các con xuất hiện nơi công cộng.

Cruise đang lên kế hoạch mua một căn phóng áp mái ở New York để có nhiều thời gian hơn bên cạnh con gái Suri.

Một nguồn tin cũng đã chia sẻ với Radar rằng, Suri cũng thường xuyên ra nước ngoài cùng bố. Suri sẽ được bố đưa đến trường quay và ngay khi rảnh là 2 bố con lại vui chơi cùng nhau. Suri rất yêu bố. Vì vậy, mà cả 2 bố con đều mong muốn được gặp nhau.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm