Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tội phạm vô tình bị bắt vì cảnh sát quá tận tụy

Khi đuổi theo một người phụ nữ để trả lại tiền, một cảnh sát Mỹ đã phát hiện cô này lái xe trái phép và tàng trữ ma túy.

Sáng ngày 15/4, Christina Hines - một phụ nữ 30 tuổi ở thành phố Casselberry, bang Florida, Mỹ - mua xăng tại một trạm và quên 50 USD ở quầy thanh toán. Nhân viên trạm xăng cố gắng để trả lại tiền nhưng không kịp. Đúng lúc đó, phó cảnh sát trưởng hạt Seminole đến nên họ nhờ ông giúp trả lại tiền cho khách hàng, theo WKMG Local 6.

Christina Hines. Ảnh: WKMG Local 6
Christina Hines. Ảnh: WKMG Local 6

Phó cảnh sát trưởng cố đuổi theo xe của Christina. Nhưng khi kiểm tra giấy tờ, ông phát hiện giấy phép lái xe của cô ta đang trong tình trạng "đình chỉ”. Vì vậy, ông bật đèn và còi báo động. Christina lái xe bỏ trốn. Cảnh sát thành phố Casselberry đặt các bàn đinh trên đường nhằm chặn chiếc xe. 

Dù bánh xe bên phải xẹp vì vết thủng, người phụ nữ vẫn tiếp tục tăng tốc hòng thoát khỏi cảnh sát. Sau đó, một trung sĩ phát hiện ra cô ta ở trước cổng một khu dân cư nên phối hợp với cảnh sát Casselberry bắt giữ đối tượng. Họ thấy ma túy và kim tiêm trong xe Christina.

“Chúng tôi bắt cô ta vì tội chống cảnh sát, lái xe không giấy phép, tàng trữ ma túy và dụng cụ tiêm chích ma túy”, cảnh sát thông báo.

http://news.yahoo.com/blogs/oddnews/woman-leads-police-on-chase-after-she-forgets--50-on-gas-station-counter-170352555.html

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm