Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

STORY

Tôi đi ghi hình game show

Tôi tên là Han Sara, 21 tuổi, người Hàn Quốc và đang sống, làm việc tại TP.HCM.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 1

Tôi tên là Han Sara, 21 tuổi, người Hàn Quốc và đang sống, làm việc tại TP.HCM. Tôi quyết định thử sức ở The Heroes 2021 với hy vọng mang tới hình ảnh và những màn trình diễn mới mẻ cho khán giả. Ngày 23/5, chương trình chính thức lên sóng. Nhưng trước đó một tháng, tôi cùng ê-kíp tới trường quay để tổng duyệt, ghi hình.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 2

Với tiết mục đầu tiên, tôi không quá áp lực. Tôi coi đây là màn giới thiệu cá tính âm nhạc, phong cách của bản thân. Team Han Sara chọn bài hát gắn liền với sự nghiệp của tôi và được khán giả yêu thích là Vì yêu là nhớ.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 3

Buổi ghi hình diễn ra tại quận 12, TP.HCM từ 10h. Tôi diễn đầu tiên nên đến sớm hơn các thí sinh để chuẩn bị trang phục, phụ kiện, make up... Tôi chọn concept mèo cho tiết mục đầu tiên. Hình tượng này nhẹ nhàng, an toàn hơn các đối thủ nhưng tôi muốn giữ "mánh ngon" ở phía sau.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 4

Cuộc thi vừa mang đến sân chơi mới cho ca sĩ trẻ và cũng là cuộc chiến thực sự - nơi tôi gặp gỡ những đồng nghiệp tài năng, trẻ trung và sáng tạo. Theo dõi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và phần trình diễn được đầu tư của các đồng nghiệp, tôi biết mình phải nỗ lực.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 5

Tuy nhiên, đã quen biết và thân thiết với hầu hết thí sinh nên chúng tôi giữ tinh thần thoải mái, học hỏi lẫn nhau. Những người anh trong nhóm nhạc UNI5 luôn cho tôi lời khuyên, động viên tinh thần. Chúng tôi trò chuyện và trao đổi về các phần thi.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 6

The Heroes năm nay là phiên bản mới của The Remix. Thể lệ của vòng đầu tiên là chọn một ca khúc nổi tiếng của cá nhân để trình diễn. Bài thi của đội tôi xuất phát từ ý tưởng Han Sara dùng giọng hát và âm nhạc để đưa người bạn T.R.I đến với vũ trụ The Heroes.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 7

Lúc này trong cánh gà tôi đang nhẩm bài hát. Không quá áp lực nhưng tôi muốn mang đến khán giả phần trình diễn hấp dẫn nhất.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 8

Sở dĩ tôi tham gia sân chơi này vì muốn có cơ hội lột xác và trưởng thành, khác biệt hơn Sara của quá khứ.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 9

Điểm nhấn trong tiết mục của tôi chính là phần xé bỏ chiếc váy đen. Ý tưởng được đưa ra nhằm tạo sự hấp dẫn về phần nhìn. Nhưng quan trọng hơn, qua đây tôi muốn gửi gắm đến mọi người lời nhắn về sự thay đổi mà Han Sara sẽ mang đến chương trình.

Sẽ không đơn thuần là Han Sara ngọt ngào, trong trẻo trước đây. Đây là cột mốc để tôi đổi khác. Tôi muốn mang tới màu sắc âm nhạc riêng biệt và mới mẻ, vượt qua giới hạn của bản thân.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 10

Tôi hạnh phúc khi nhận được những đánh giá tích cực từ master. Anh Nimbia khen ngợi tiết mục của team tôi vui vẻ, sáng và trẻ trung. Ban đầu tôi khá an toàn nhưng mọi thứ thay đổi, đặc biệt sau màn lột trang phục từ đen thành trắng. Anh Nimbia cũng dành lời khen ngợi khi produce T.R.I xuất hiện trên sân khấu rap và biểu diễn cùng tôi.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 11

Tôi cầu toàn nên gần như ít khi thỏa mãn với bản thân. Tuy nhiên với những mục tiêu mà team đã đặt ra cho vòng mở đầu, tôi và T.R.I đều thấy hài lòng vì cả hai đã hoàn thành tròn trịa, chỉn chu nhất nhiệm vụ của mình.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 12

Vì không biết trước trong buổi quay phải chọn master nên chúng tôi mất khá nhiều thời gian thảo luận. Cuối cùng, chúng tôi quyết định chọn nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là người dẫn dắt vòng tiếp theo.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 13

Tôi không muốn mình đóng khung ở bất cứ phong cách hay hình ảnh nào. Tôi thích thử thách, trải nghiệm và hy vọng anh Nguyễn Hải Phong phần nào giúp tôi đưa được mong muốn đó vào những sân khấu ở các vòng tiếp theo.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 14

Kết thúc vòng thi đầu tiên, tôi và T.R.I lập tức chuẩn bị cho tiết mục tiếp theo. Đây là lần đầu chúng tôi đến với một cuộc chơi lớn, chưa kể thời gian từ lúc đưa ra quyết định tham gia đến khi tập luyện khá ngắn nên anh em còn bỡ ngỡ, chưa bắt kịp nhịp độ chương trình.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 15

Tuy nhiên, kết thúc đợt ghi hình đầu tiên, chúng tôi có được cảm hứng để chiến đấu hết mình. Tôi hào hứng và vui mừng khi hai anh em đã biết mình muốn gì, cần làm gì cho những vòng sau.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 16

Tôi không áp lực vì phải thi đấu với những người mạnh, tôi chỉ sợ mình không vượt qua được bản thân, đó mới là thử thách lớn nhất. Mỗi team trong chương trình đều mang cá tính và màu sắc khác nhau. Người nào được số đông yêu thích nhiều hơn sẽ phù hợp để đi sâu. Do đó, tôi đang cố gắng từng ngày, nghiêm túc với những tiết mục sắp tới.

Man trinh dien sexy cua Han Sara tai The Heroes 2021 anh 17

Ngoài thời gian trao đổi về phần âm nhạc với ê-kíp, luyện thanh nhạc, tôi dành thời gian mỗi ngày để tập vũ đạo. Đây là phần không thể thiếu trong hầu hết tiết mục biểu diễn của tôi. Tôi mong muốn hoàn thiện cả kỹ năng hát, nhảy, trình diễn. Đó là mục tiêu của tôi trong chương trình cũng như chặng đường ca hát sau này.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Phương Lâm, Quỳnh Danh, Lan Phương

Bạn có thể quan tâm