Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tôi đi ăn Pepper Lunch ở Việt Nam

Có mấy chỗ Pepper Lunch để cái bản đồ các nước mà hệ thống có cửa hàng, tôi còn nghĩ có khi mơ ước đời mình là lết tới hết mấy cái chấm trên bản đồ đó coi chất lượng của Pepper Lunch có thực sự như mình nghĩ hay không.

Hồi Pepper Lunch mới mở ở Việt Nam, nghe nói đạt kỷ lục trong thời gian đầu tiên, gấp 3 lần dự đoán của nhà quản lý. Lúc đó khách bị thiếu phần ăn kèm tùm lum. Khói bay mù mịt vì khá nhiều khách ăn lần đầu, bị mắc bệnh tham chế nước sốt ào ào, khói mù mịt, mặn chát. Ăn món này phải cho ít nước sốt, nêm vừa ăn mới ngon. 

Bây giờ thì đỡ rồi, quán vẫn đông nhưng không còn tán loạn và thiếu phần ăn kèm nữa, tuy nhiên tôi vẫn thích ăn lệch giờ cao điểm cho đỡ bon chen. Ngày trước tôi đi lê lết hú hí ở Singapore, Thái Lan đều  tới Pepper Lunch để ăn vì thích mùi gia vị của nó. Anh bạn mập của tôi cũng mê, như fan cuồng ca sĩ vậy đó. Có mấy chỗ Pepper Lunch để cái bản đồ các nước mà hệ thống có cửa hàng, tôi còn nghĩ có khi mơ ước đời mình là lết tới hết mấy cái chấm trên bản đồ đó coi là chất lượng của Pepper Lunch có thực sự ổn định như mình nghĩ hay không. 



Tôi thích ăn ở đây là mình trộn với nêm sốt theo cách của mình. Ai hay ăn bò sẽ hiểu một chuyện hết sức nhức đầu là nhiều lúc bếp làm không đúng ý mình. Tôi thích ăn bò tái, ngoài cháy xém, bên trong phải còn màu đỏ tôi mới ăn. Tôi cũng không thích nêm quá nhiều gia vị. Bò né ở VN mình, ôi thôi rồi tẩm ướp lung tung và chín "nhũn". Ăn nhai cho vui mồm chứ chả biết mình đang ăn heo, hay bò, hay trâu. 

Bò trong phần Ribeye mà Pepper Lunch bán là marbled beef, loại bò có từng vòng mỡ xen kẽ trong thịt, khi chế biến mỡ cháy thơm lừng thấm vào thịt, ăn mềm, béo và thơm mùi mỡ bò. Nó là bò loại 1, khác hẳn với những miếng bò đầy thịt nạc chẳng có vòng mỡ nào. Bò Kobe được mát-xa cũng chỉ để cho các vòng mỡ nhỏ chạy đều trong từng thớ thịt của con bò. Ông bà ta vẫn thường nói là cái gì cũng phải cân bằng, có âm có dương, có trắng có đen, có nóng có lạnh, có nạc có mỡ là như thế.



Nếu được đi Nhật thì nhất định phải đi ăn thử hệ thống cửa hàng này, vì Nhật là xuất xứ của Pepper Lunch. Lần tôi đi Nhật, lạ lẫm vì cách gọi thức ăn bằng máy, chọn món xong trả tiền từ cửa, vào ngồi là được phát đồ ăn luôn nên tôi chưa ăn thử. Còn ở Việt Nam thì ăn giống các nhà hàng khác, nhưng bò nhập chất lượng ổn định không bị trồi sụt như ở ngoài. Để mua được "vé" mở cửa hàng ở bất kỳ nước nào thì công ty nước đó cũng có "nền" làm ăn với người Nhật, như vậy mới đảm bảo đưa chất lượng của họ đi toàn quốc.

Khuyến mãi tặng phần ăn kèm (bonus meal) cho tất cả các phần ăn tại Pepper Lunch VN trong thời gian 11-15/11. Trong thời gian 5 ngày này, với bất cứ món ăn nào, bạn cũng sẽ được tặng bonus meal hoàn toàn miễn phí. 1 phần ăn, được tặng 1 ly nước với 1 món ăn kèm (lựa chọn khoai nghiền, salad, súp miso hoặc kem).

Địa chỉ: B3 quầy 34-35, TTTM Union Square - 171 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM

Tư liệu: Jebs Việt Nam

Lac vao thien duong mua sam Vincom Center A hinh anh

Lạc vào thiên đường mua sắm Vincom Center A

0

Xu hướng mua sắm “tất cả trong một” ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Nếu như các trung tâm thương mại cao cấp tại nhiều nước trên thế giới từng chinh phục du khách bằng sự sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu từ thời trang, công nghệ, giải trí, ẩm thực… thì giờ đây tại Việt Nam, du khách có thể bắt kịp xu hướng ấy và trải nghiệm những khác biệt ngay tại Vincom Center A TP.HCM.

Bạn có thể quan tâm