Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên rủ Trọng Hiếu Idol bơi trên đường phố Sài Gòn

2 nghệ sĩ trẻ đang háo hức chờ đến ngày cùng fan tham dự chương trình "Lặn biển giữa thành phố" do nhãn hàng Clear tổ chức.


Mùa hè, được tham gia các trò chơi dưới nước là điều tuyệt vời mà bạn trẻ nào cũng mong muốn tham gia và các sao Việt không là ngoại lệ. Năm nay, Tóc Tiên, Trọng Hiếu Idol, Thanh Hằng, Phở Đặc Biệt cùng hẹn nhau có mặt tại sự kiện Lặn biển giữa thành phố - Clear city diving. Mỗi nghệ sĩ đều xây dựng cho mình một đội chơi riêng để “chiến đấu hết mình” trên đường trượt.

Là đội trưởng của đội Rockybraid Thời Thượng, Thanh Hằng nhắc nhở các thành viên thể hiện bản lĩnh và phong cách bằng việc để những kiểu tóc thật ngầu. Trên trang cá nhân, cô viết: “Sắp tới Hằng sẽ có mặt tại sự kiện Clear city diving nên quyết tâm làm tóc thật ngầu để thoả sức chơi đùa, trượt nước. Tuyển 4 fan cứng tại TP HCM gia nhập đội của Hằng. Chỉ cần comment ngay dưới post này tấm hình bạn tết tóc thành 3 đường siêu cool như Hằng là có cơ hội trở thành VIP nha!”.

Toc Tien dien do boi anh 1

Thanh Hằng kêu gọi người hâm mộ trên trang cá nhân.

Không hề kém cạnh, Tóc Tiên chiêu dụ người hâm mộ bằng hình ảnh nóng bỏng trong bộ bikini đen phong cách cùng với lời rủ rê “Ô là la, Chóc Chiên sẽ được trượt được lặn giữa lòng thành phố. Đi quẩy hè là phải cool, phải sexy tới bến các người đẹp ơi! Selfie ngay một tấm bạn diện bikini đen cực hot cùng hashtag #COOLforSummer #ClearCityDiving để nhập team Bikini Đen Phong Cách nhoa!”.

Toc Tien dien do boi anh 2

Tóc Tiên “chiêu dụ” người hâm mộ tham gia lặn biển cùng mình.

Trọng Hiếu Idol và Phở Đặc Biệt cũng tỏ ra không hề kém cạnh 2 nữ đồng nghiệp khi liên tục kêu gọi fan chuẩn bị sẵn tinh thần tham dự ngày hội trượt nước trên phố. Trọng Hiếu cắt hẳn một kiểu tóc mới với 3 đường cạo cá tính để chào đón cuộc vui mùa hè. "Nóng thế này thì Cự Giải chỉ thèm lặn biển thôi, có ai muốn đi chung với Hiếu không?”, nam ca sĩ chia sẻ trên facebook.

Toc Tien dien do boi anh 3

Trọng Hiếu khoe kiểu tóc mới cắt trên trang cá nhân.

Toc Tien dien do boi anh 4

Phở Đặc Biệt thành lập một hội Diving Siêu Ngầu để thỏa sức vui đùa cùng fan.

Sự kiện trượt nước trên phố năm nay thu hút các nghệ sĩ và giới trẻ với đường trượt dài hơn 100 m có độ dốc cao, những khúc quanh bất ngờ. Một tấn nước đá tạo hơi lạnh, nhiều chiếc quạt công suất lớn tạo lốc xoáy... sẽ được chuẩn bị sẵn sàng để giới trẻ giải tỏa cơn nắng nóng đầu hè. Bên cạnh đó, người chơi còn được thể hiện tình đoàn kết với đồng đội trong thử thách đấu trường súng nước. Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm cách nhận vé đến dự sự kiện tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm