Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên nhí nhảnh selfie trong hậu trường The Face

Trong chương trình truyền hình thực tế mới về nghề người mẫu, Tóc Tiên sẽ truyền đạt các kinh nghiệm của mình cho thí sinh trước mỗi phần thử thách.

Toc Tien,  The Face anh 1
Tại The Face, bên cạnh Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê, Tóc Tiên được dự báo sẽ gây chú ý khi là người đưa ra thử thách cam go cho các thí sinh.
Toc Tien,  The Face anh 2
Với tư cách người đại diện nhãn hàng OPPO, trong chương trình, khán giả sẽ thấy một hình ảnh Tóc Tiên mới mẻ, trẻ trung và chuyên nghiệp.
Toc Tien,  The Face anh 3
Trái với sự nghiêm túc khi làm việc, trong hậu trường, Tóc Tiên luôn mang đến nhiều tiếng cười khi vui đùa cùng các đồng nghiệp và thí sinh.
Toc Tien,  The Face anh 4
Cô tranh thủ đọc lại kịch bản trước buổi ghi hình.
Toc Tien,  The Face anh 5
Tranh thủ những lúc nghĩ giữa các cảnh quay, Tóc Tiên liên tục selfie cùng Vĩnh Thuỵ. Những khoảnh khắc rất đời thường của cô được ghi lại dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Kim Bánh Trôi nước bằng điện thoại OPPO F1 Plus
Toc Tien,  The Face anh 6
Kim chia sẻ: "Với chuyên môn chụp ảnh hậu trường, nhiệm vụ của tôi là bắt thật nhanh các khoảnh khắc đẹp của nhân vật. Một chiếc điện thoại có khả năng chụp đẹp, nắm bắt khoảnh khắc tốt sẽ là một người bạn đồng hành bên cạnh chiếc máy ảnh chuyên nghiệp quen thuộc”.
Toc Tien,  The Face anh 7
Sự gần gũi, cởi mở giúp Tóc Tiên nhanh chóng chiếm được cảm tình từ những người mới quen.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm