Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên mặc gợi cảm đi xem show của Miley Cyrus

Nữ ca sĩ tỏ ra rất hào hứng khi được trực tiếp xem "cô nàng nổi loạn" trình diễn trên sân khấu.

Mới đây, Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân: "Chị đi xem show của cưng nên phải Miley hoá xíu, dù gì cũng được nói giống cưng rồi. Cưng đẹp, cưng tài năng, cưng đầy sức hút quá đi! Cưng làm chị muốn nhảy tót lên sân khấu và mơ ước 1 lần được nghe ngàn người hát theo mình suốt chương trình!". 

Cách gọi đặc biệt mà Tóc Tiên dành cho Miley Cyrus cho thấy đây là giọng ca mà cô rất yêu quý. Kể từ khi cắt tóc ngắn và thay đổi phong cách ăn mặc - theo chiều hướng sexy, táo bạo hơn - Tóc Tiên thường bị so sánh với nữ ca sĩ Wrecking ball. Nhiều người nhận xét cô bị ảnh hưởng quá nhiều từ phong cách thời trang nổi loạn của Miley.

Chia sẻ của Tóc Tiên trên trang cá nhân.
Tóc Tiên diện trang phục sexy đi xem show của Miley.

Khi Tóc Tiên đăng tải những hình ảnh đi xem show ở Mỹ, nằm trong tour lưu diễn  Bangerz của Miley, nhiều bạn trẻ chia sẻ rất ghen tỵ vì không được đi xem thần tượng biểu diễn. Khá nhiều ý kiến nhận xét Tóc Tiên ngày càng đẹp, quyến rũ có ngoại hình giống Miley.

Trước đó, tour lưu diễn của Miley Cyrus vấp phải sự phản ứng gay gắt của các bậc phụ huynh vì bị gắn mác 19+. Trang blog âm nhạc MusicFix của Úc cho biết ê-kíp của Miley Cyrus nhận được rất nhiều lời phàn nàn kể từ khi tour Bangerz chính thức khởi động tại Vancouver, Canada hôm14/2. Nguồn tin này cho hay: "Đội ngũ quản lý của Miley nhận được không biết bao nhiêu lời phàn nàn, phần lớn là từ các bậc phụ huynh, yêu cầu hủy bỏ show. Toàn bộ ê-kíp phải họp khẩn cấp sau khi hàng loạt sân khấu trên khắp nước Mỹ dọa sẽ hủy show".

Trang bán vé TiqIQ tiết lộ giá vé show của Miley Cyrus đã giảm từ 225 USD xuống còn 182 USD.

Phong cách của Tóc Tiên ngày càng giống Miley.
Người đẹp khoe vai trần gợi cảm.
Sân khấu hoành tráng ở show của Miley Cyrus.

Hà Thu

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm