Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên gợi cảm sau kết hôn

Giọng ca "Có ai thương em như anh" vừa tung bộ ảnh mới theo phong cách sexy. Cô được nhận xét ngày càng quyến rũ sau khi kết hôn.

Toc Tien goi cam sau ket hon anh 1

Trên trang cá nhân, Tóc Tiên vừa đăng loạt hình tạo dáng khiêu khích với áo hai dây hở ngực và quần bó sát. Vẻ ngoài của giọng ca Có ai thương em như anh được khen ngày càng gợi cảm, mặn mà hơn sau khi kết hôn. "Nói thẳng ra là đẹp", "Đẹp hoài vậy?", "Chị như vậy rồi ai làm lại"... là những bình luận của đồng nghiệp, người hâm mộ dành cho Tóc Tiên.

Toc Tien goi cam sau ket hon anh 12

Hôm 16/3, Tóc Tiên đeo khẩu trang, mang kính bảo hộ đến tham dự buổi lễ tiếp nhận hỗ trợ vật tư y tế, phòng chống dịch bệnh tại Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng miền Nam (quận 1, TP.HCM). Tại đây, cô thay mặt Tùng Dương trao tặng hiện vật gồm 2.000 bộ quần áo bảo hộ, 500 chai nước sát khuẩn và 1.000 khẩu trang y tế gửi tặng các chiến sĩ đang làm công tác chống dịch ở biên giới.

Toc Tien goi cam sau ket hon anh 13

Chia sẻ với Zing.vn, nữ ca sĩ nói: "Tôi luôn theo dõi, cập nhật tình hình mới nhất về dịch Covid-19 và biết được Chính phủ cũng như cơ quan ban, ngành của Việt Nam đang làm rất tốt để bảo đảm sự an toàn cho người dân. Tôi chúc cho các y bác sĩ, chiến sĩ đang căng mình chống dịch có sức khỏe tốt. Tôi cũng mong muốn ngày càng có nhiều mạnh thường quân, cá nhân ủng hộ, quyên góp nhiều hơn nữa để cùng nhau phòng chống dịch bệnh".

Tóc Tiên: 'Đóng góp lúc này là cần thiết để phòng chống dịch' Nữ ca sĩ đã trao tặng quần áo bảo hộ, nước sát khuẩn và khẩu trang cho bộ đội biên phòng, góp phần phòng chống dịch.

Tóc Tiên quyên quần áo bảo hộ và khẩu trang cho bộ đội biên phòng

Ca sĩ Tóc Tiên vừa có mặt tại Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng miền Nam trao tặng quần áo bảo hộ, nước rửa tay, khẩu trang đến các chiến sĩ làm công tác chống dịch Covid-19.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm