Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên ghi điểm với phong cách nóng bỏng

Nữ ca sĩ vừa chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh diện đồ bơi khi đi lưu diễn ở Úc và liên tục nhận được những lời khen từ bạn bè cũng như người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Tóc Tiên nổi lên như một "fashion icon" (biểu tượng thời trang). Giới trẻ đặc biệt ấn tượng với các ăn vận, phối đồ cũng như goute trang điểm của cô. Nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen từ bạn bè trong giới nghệ sĩ về phong cách thời trang hoàn hảo này.
So với khi còn hoạt động trong làng Vbiz, Tóc Tiên như lột xác thành một người hoàn toàn khác. Cô không còn duy trì hình ảnh "cô bé tóc mây" mà hướng tới sự nóng bỏng, quyến rũ, rất phù hợp với lứa tuổi và dòng nhạc mà Tóc Tiên đang theo đuổi.
Không lâu sau khi chia sẻ những hình ảnh diện bikini khi lưu diễn ở Úc, Tóc Tiên đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ và bạn bè trên mạng xã hội. Có người khẳng định: "Cảnh đẹp, người đẹp" và cũng không ít người háo hức chờ đợi phần trình diễn của Tóc Tiên ở Sydney trong thời gian tới.
Về phần mình, Tóc Tiên không giấu được sự háo hức khi chia sẻ: "Đi diễn Sydney nhiều lần rồi, nhưng đây là lần đầu tiên T được ở hotel ngay pier có view đẹp, nhìn ra thẳng Opera house như vậy! Thời tiết rất đẹp, gặp những người bạn tốt , đồ ăn ngon...thật tuyệt vời cho những ngày đầu tiên của tháng cuối cùng trong năm".
Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Tóc Tiên đã có những chia sẻ về việc cắt bỏ tóc mây ngày nào và duy trì kiểu tóc tomboy rất cá tính. Cô viết: "Nhiều người tiếc nuối khi em cắt phăng mái tóc dài... Vì họ "nghĩ" nó thật đẹp thật ngây thơ. Họ không biết trong đó giấu quá nhiều muộn phiền. Cũng như chỉ mình em hiểu tóc mình. Nó đã hỏng nên cần được cắt bỏ... Cũng như chỉ mình em hiểu tóc mình. Dài hay ngắn cũng lắm nỗi niềm ngang nhau... Và cũng nên chỉ mình em hiểu tóc mình, một ngày nắng ấm hơn hôm nay tóc sẽ bình yên đung đưa cùng gió...".
Khi còn ở Việt Nam, Tóc Tiên khiến nhiều người thán phục khi vừa đi hát vừa theo đuổi việc học tập tại trường y dược. Tuy nhiên, sau khi sang Mỹ một thời gian, cô đã tạm gác giấc mơ trở thành bác sĩ sang một bên để tập trung cho công việc ca hát. Tính tới thời điểm này, Tóc Tiên đã có không ít thành công trên sân khấu ca nhạc hải ngoại. Đây là điều không phải ai ở tuổi của nữ ca sĩ cũng làm được.

Cảnh Hoàng

Bạn có thể quan tâm