Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên chọn váy xuyên thấu để đón David Beckham ở TP.HCM

Trưa 11/11, giọng ca "Tell Me Why" đội nắng đến cửa hàng thời trang của NTK Lý Qúi Khánh để chọn váy áo tiếp đón danh thủ David Beckham tại TP.HCM.

 

Sau khi trở thành nữ ca sĩ duy nhất vinh dự tham gia buổi giao lưu, tiếp đón ông bố 4 con nổi tiếng nhất thế giới vào tối 10/11 ở Hà Nội, Tóc Tiên tiếp tục bay về TP.HCM để đồng hành cùng cựu tiền vệ MU trong bữa tiệc diễn ra tối 11/11.
Ngay sau khi đáp máy bay về Sài Gòn, nữ ca sĩ Tell Me Why vội vàng đi chọn trang phục để mặc trong buổi tối trọng đại này. Cô đến shop thời trang của NTK Lý Qúi Khánh để lựa chọn váy dạ tiệc.
Sở hữu vóc dáng mảnh mai, gợi cảm, NTK trẻ tư vấn cho Tóc Tiên bộ váy xuyên thấu cá tính để khoe thế mạnh ngoại hình. Phần thân váy kết hợp tua rua tạo sự uyển chuyển, mềm mại.
Nữ ca sĩ sinh năm 1989 chia sẻ, đối với cô, cuộc gặp với Beckham tối nay rất quan trọng. Cô muốn để lại ấn tượng mạnh về hình ảnh đại diện Việt Nam trong mắt anh nên hiện tại, cô và ê-kíp đã chuẩn bị rất kỹ về phần trình diễn trong chương trình. Tóc Tiên muốn mọi thứ phải hoàn hảo hơn buổi gặp gỡ tại Hà Nội.
Nhận xét về tài tử đẹp trai, lịch lãm số một thế giới , Tóc Tiên cho biết cô rất bất ngờ trước sự lịch thiệp và thân thiện của anh. Hai người đã trao đổi rất nhiều về những cảm xúc của anh đến Việt Nam cũng như hỏi thăm về gia đình, công việc. Beckham rất ấn tượng về chiếc áo dài truyền thống Tóc Tiên mặc tối qua.
Trước đó, nữ ca sĩ cá tính còn thích thú khoe hình cô và Becks chụp ảnh "tự sướng" với nhau khi đang dự tiệc. Giọng ca quyến rũ viết chú thích khiến nhiều người phải ghen tỵ: "Tiên hỏi anh chụp selfie được không? Anh cười tươi: Of course. And yes, he is definitely one of the nicest men I've ever known! (Và anh ấy chắc chắn là một trong những người đàn ông dễ mến nhất mà tôi từng biết)".
Nữ ca sĩ thử đồ và liên tục nhờ NTK tư vấn giúp.
Sau khi thử đồ, Tóc Tiên được xe của ban tổ chức đến đón về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi dạ tiệc tối 11/11 tại Chill Sky Bar.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm