Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên biến hóa phong cách sau khi cưới

Tóc Tiên đã không ngừng biến hóa từ hình ảnh cá tính đến gợi cảm sau khi trở thành vợ của Hoàng Touliver.

toc tien goi cam sau ket hon anh 5

Sau lễ cưới, Tóc Tiên được nhận xét ngày càng cá tính trong phong cách. Dù không ra đường thời gian qua nhưng cô vẫn chưng diện với áo bra-top hở ngực kết hợp quần jeans cạp cao.

toc tien goi cam sau ket hon anh 10

Như nhiều nghệ sĩ khác, Tóc Tiên đã chung tay với cả nước chống dịch. Hồi giữa tháng 3, cô đến tham dự buổi lễ tiếp nhận hỗ trợ vật tư y tế, phòng chống dịch bệnh tại Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng miền Nam (quận 1, TP.HCM). Tại đây, cô thay mặt Tùng Dương trao tặng hiện vật gồm 2.000 bộ quần áo bảo hộ, 500 chai nước sát khuẩn và 1.000 khẩu trang y tế gửi tặng các chiến sĩ đang làm công tác chống dịch ở biên giới.

toc tien goi cam sau ket hon anh 11

Tóc Tiên chia sẻ với Zing: "Tôi luôn cập nhật tình hình mới nhất về Covid-19 và biết được Chính phủ cũng như cơ quan ban, ngành của Việt Nam đang làm rất tốt để bảo đảm sự an toàn cho người dân. Tôi chúc cho các y bác sĩ, chiến sĩ đang căng mình chống dịch có sức khỏe tốt. Tôi cũng mong muốn ngày càng có nhiều mạnh thường quân, cá nhân ủng hộ, quyên góp nhiều hơn nữa để cùng nhau phòng chống dịch bệnh".

Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh diện gợi cảm khi ở nhà

Chưa trở lại nhịp sống bận rộn thường nhật, Tóc Tiên, Lan Ngọc và nhiều mỹ nhân Việt ở nhà vẫn mặc đẹp trước khi đăng ảnh.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm