Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc dài Việt nổi bật trên đấu trường quốc tế

Với mái tóc dài suôn mượt và đậm chất Á Đông, Hà Hồ, Hương Giang, Trương Thị May… đã tỏa sáng trên nhiều sân chơi quốc tế.

Năm 2013, “Nữ hoàng giải trí” Việt - Hồ Ngọc Hà đã có màn trình diễn xuất sắc tại chương trình Ngôi sao âm nhạc châu Á - Nhạc hội tình ca (Bắc Kinh - Trung Quốc).
Hồ Ngọc Hà tỏa sáng không chỉ ở phần biểu diễn mà còn là hình ảnh rạng rỡ, thân thiện.
Tham gia sự kiện mang tính chất giao lưu văn hóa quốc tế, cô luôn ý thức được vai trò quan trọng của mình trong việc quảng bá hình ảnh đất nước và văn hóa Việt Nam tới bạn bè nước ngoài.
Nổi bật với hình ảnh thanh lịch, đặc biệt là mái tóc dài suôn mượt, óng ả, Hồ Ngọc Hà được ban tổ chức chương trình đánh giá rất cao.
Trước đó, trong chương trình Asia Song Festival 2009 tổ chức tại Hàn Quốc, cô cũng thể hiện đẳng cấp không hề thua kém bất kỳ sao quốc tế nào.
Với Trương Thị May, dù không đạt được thành tích cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013 nhưng những gì cô thể hiện vẫn khiến người hâm mộ quê nhà cảm thấy nức lòng.
Tự tin, hết mình và thân thiện, đặc biệt luôn biết dùng ưu điểm là mái tóc dài óng ả để bù vào khuyết điểm về chiều cao, Trương Thị May nổi bật ở mọi sự kiện và ấn tượng trong phần catwalk trên sàn thi đấu.
Á Hậu Hương Giang cũng từng làm khán giả phải nghiêng mình nể phục khi lần lượt lọt top 12 hoa hậu Biển, Á hậu 1 phần thi siêu mẫu tại cuộc thi Hoa hậu Thế Giới 2009.
Với lợi thế chiều cao 1m8, nụ cười tươi tắn,phong cách trình diễn tự tin, Hương Giang giành được vé lọt top 16 từ chính lựa chọn của ban giám khảo. Sau đó, cô cũng được Global Beauties bình chọn là một trong 3 mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới, một trong 10 người có gương mặt đẹp nhất năm 2009.
Trong tà áo dài truyền thống cùng mái tóc đen dài buông xõa, Hương Giang trở thành hình ảnh đại diện đầy kiêu hãnh của phụ nữ Việt Nam.
Trang Khiếu có một khởi đầu thành công trong năm 2014 khi góp mặt trong bộ 4 show diễn của các nhà thiết kế nổi tiếng tại tuần lễ thời trang London Thu đông 2014.
Huyền Trang bí ẩn với mái tóc thả dài trong trang phục của NTK George Styler và kiêu hãnh trên sàn catwalk.
Rất nhiều nhan sắc khác cũng đang ngày đêm cống hiến cho hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế. Hình ảnh của họ là niềm tự hào của khán giả quê nhà. Độc giả có thể cùng Sunsilk dõi theo và ủng hộ vẻ đẹp của họ cũng như tất cả phụ nữ Việt bằng cách tham gia chương trình Một triệu cô gái chọn tóc dài Việt óng ả tại đây.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm