Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Toàn cảnh căn hộ hạng sang phong cách Manhattan, Mỹ

Trong bối cảnh bãi đỗ xe tại TP.HCM chỉ đáp ứng 20% nhu cầu thì dự án sở hữu bãi đỗ xe định danh tại quận 1 như The Grand Manhattan trở thành điểm sáng trong phân khúc hạng sang.

Novaland anh 1Novaland anh 2

Trong bối cảnh bãi đỗ xe tại TP.HCM chỉ đáp ứng 20% nhu cầu thì dự án sở hữu bãi đỗ xe định danh tại quận 1 như The Grand Manhattan trở thành điểm sáng trong phân khúc hạng sang.

Số liệu của hãng Wealth- X cho thấy lượng tầng lớp siêu giàu tại Việt Nam tăng nhanh thứ 3 thế giới, đạt tốc độ 12,7%/năm. Trong khi những người giàu sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu căn hộ nhưng vấn đề chỗ đỗ xe hạn chế lại trở thành rào cản với nhiều dự án. 

Novaland anh 3

Bộ phận kinh doanh quốc tế của Savills cho biết các nhà đầu tư quốc tế đang có xu hướng xem xét cơ hội gia nhập thị trường mới nổi đặc thù như TP.HCM, bởi giá cả cạnh tranh, thuế phí thấp hơn, tiềm năng tăng giá phân khúc hạng sang và tỷ suất sinh lời từ việc cho thuê cao. Nhu cầu tăng cao kéo theo nhiều dự án mọc lên với những điểm nổi bật về vị trí, thiết kế. Tuy nhiên, trong bối cảnh các tòa nhà mọc lên, quỹ đất đỗ xe cũng trở thành mối quan tâm của nhiều nhà đầu tư. 

Novaland anh 4

Thực tế, TP.HCM cho phép một số tuyến đường được đỗ xe ôtô tạm dưới lòng đường có thu phí ở đường Đông Du, Mạc Thị Bưởi, Huyền Trân Công Chúa, Nguyễn Cư Trinh... nhưng thường phải cạnh tranh gay gắt bởi chỉ sau vài tiếng buổi sáng, các địa điểm này đã “không còn chỗ hở”.

Thống kê của Sở GTVT TP.HCM cho thấy, thành phố đang quản lý gần 7,3 triệu xe máy và gần 640.000 ôtô, chưa tính khoảng 1 triệu xe mang biển số tỉnh đang lưu thông ở thành phố. Mỗi ngày có thêm khoảng 1.000 ôtô và xe máy đăng ký mới.

Không chỉ Việt Nam, nhiều nơi phát triển như Hong Kong (Trung Quốc), chỗ để xe cũng đang ở giai đoạn phát triển nóng. Một chỗ đỗ xe tại đây có giá trung bình khoảng 2,25 triệu HKD, tương đương 286.000 USD, tăng gấp 6 lần so với năm 2006. Trong khi đó, giá nhà đất ở đây chỉ tăng 3,4 lần. Nửa đầu năm nay, thị trường chỗ đỗ xe có khoảng 1,3 tỷ USD được giao dịch, tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.

Lượng xe lưu thông trong TP.HCM cao và ngày càng tăng khiến diện tích bến bãi trên địa bàn chỉ đạt 20% nhu cầu, bãi gửi xe cá nhân đáp ứng 1% (theo thống kê của Sở Giao thông Vận tải TP.HCM). 

Novaland anh 5

Bên cạnh đó, các tòa căn hộ tại trung tâm thành phố thường bao gồm trung tâm thương mại. Do đó, các bãi đỗ xe phải phân chia cho cả cư dân lẫn phương tiện vãng lai khiến tình trạng thiếu chỗ càng cao. Nhiều nhà phát triển dự án đã nhìn thấy tầm quan trọng của bãi đỗ xe nhưng không phải ai cũng giải quyết được. Lý do là nếu làm nhiều hầm chi phí sẽ đội lên, cộng dồn vào giá thành sản phẩm, làm giảm sức cạnh tranh.

Trước tình trạng khan hiếm chỗ đỗ xe, các dự án sở hữu bãi đỗ xe định danh riêng được xem như sở hữu một trong những lợi thế vượt trội giúp thu hút khách hàng. Hiếm hoi trong số đó là The Grand Manhattan, được xem là “viên kim cương” đắt gia trong phân khúc căn hộ hạng sang. 

The Grand Manhattan lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, năng động của quận Manhattan, New York - một trong những trung tâm tài chính sầm uất nhất thế giới. Dự án sở hữu 2 mặt tiền Cô Giang - Cô Bắc siêu đắc địa tại lõi trung tâm quận 1 với quy mô lên đến 14.000 m2. 

Novaland anh 6

Từ The Grand Manhattan, cư dân có thể phóng tầm nhìn đến những công trình biểu tượng, ghi dấu ấn lịch sử - văn hóa của TP.HCM như chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 23/9; cùng sự kết nối ngắn đến chuỗi khách sạn 5 sao, tháp văn phòng hạng A và khu trung tâm tài chính… 

Nhắc đến quận 1, người ta nghĩ ngay tới sự sôi động của cuộc sống hiện đại, tập trung hầu hết hoạt động sầm uất, các khu phố thương mại lớn của thành phố năng động nhất nước. Nơi đây thu hút những cư dân và du khách có mức sống cao. Đặc biệt doanh nhân nước ngoài công tác hoặc du lịch cũng chọn khu vực này để dừng chân. Cũng vì vậy, sự xuất hiện của The Grand Manhattan như điểm sáng trong thị trường bất động sản phân khúc cao cấp, thu hút khách hàng 

Diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Tôi đã đầu tư rất nhiều BĐS trung tâm quận 1 và quận 3. Nhưng The Grand Manhattan là dự án tôi thích nhất khi sở hữu một trong những vị trí cuối cùng của trung tâm quận 1, hội tụ tiện ích chuẩn resort 5 sao và quy tụ nhiều thương hiệu danh giá trên thế giới. 

Đặc biệt, dự án ưu đãi chỗ đậu xe VIP thực sự ấn tượng. Tôi tin chắc giá của căn hộ từ khi giới thiệu đến giai đoạn về sau sẽ tiếp tục tăng cao”.

Diễn viên - doanh nhân Chi Bảo cũng đồng quan điểm về giá trị BĐS tại trung tâm quận 1: “Sống tại trung tâm quận 1, TP.HCM hơn 10 năm nay nên tôi hiểu rõ các giá trị bền vững của bất động sản trong khu vực này. Nhu cầu sống tại quận của các chuyên gia nước ngoài, doanh nhân rất cao. Các khu nhà dành cho giới CEO có giá thuê từ 2.500 - 2.700 USD/căn và luôn trong tình trạng khan hiếm. Bên cạnh đó, sở hữu một chỗ đậu xe đảm bảo ngay giữa trung tâm thành phố là ưu đãi rất khó kiếm trên thị trường”.

Novaland anh 7

The Grand Manhattan cũng là dự án hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng đồng bộ. Hỗ trợ cho các khu vực lõi trung tâm là hệ thống tàu điện ngầm đang bước vào giai đoạn thi công cuối cùng, hàng loạt cây cầu bắc qua sông Sài Gòn đang được triển khai hay dự án cải tạo công viên bến Bạch Đằng. 

Mới đây, chính quyền thành phố cho biết sẽ mở rộng phố đi bộ hiện hữu sang phía Đông, hình thành trục đi bộ phủ xanh từ ga Ba Son đến quảng trường trước chợ Bến Thành và Công viên 23/9, tạo nên một không gian sinh hoạt ngoài trời đầy màu sắc về đêm. Vị trí đẹp cộng với ưu thế bãi đỗ xe định danh riêng cho cư dân, dự án càng được đánh giá trong phân khúc xa xỉ.

Novaland anh 8

Cuộc sống phát triển kéo theo nhiều vấn đề về môi trường như ô nhiễm, khói bụi, thiếu không gian xanh. Do vậy, những dự án có mật độ xây dựng tốt, sở hữu không gian mở và diện tích mảng xanh lớn luôn được ưu tiên lựa chọn.

Tuy nhiên, quỹ đất thu hẹp đã khiến việc dành một khoảng cho mảng xanh đã trở thành bài toán nan giải cho nhiều nhà phát triển dự án tại khu trung tâm.

Một lần nữa nắm bắt nhu cầu người dùng, The Grand Manhattan dành đến 4.200 m2 diện tích cho công viên và cảnh quan nội khu, hội tụ chuỗi tiện ích đẳng cấp “resort” 5 sao, gồm khu mua sắm, khu hồ bơi, BBQ, ghế thư giãn lưng trời… mang đến cuộc sống tiện nghi và cân bằng giữa trung tâm thành phố. 

Dung hòa giữa lối sống hiện đại, sang trọng mà vẫn đảm bảo không gian sống hoàn mỹ, riêng tư cho từng căn hộ, The Grand Manhattan đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp của cộng đồng sang trọng trong nước và quốc tế. 

Doanh nhân Trần Trang Cẩm Tú (quận Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ: “Đối với The Grand Manhattan, ngoài mức hiệu suất sinh lợi đáng kỳ vọng, tôi tin tưởng dự án sẽ mang tới những giá trị sinh lời gia tăng riêng. Đây đồng thời là cơ hội hiếm hoi để tôi sở hữu BĐS ngay trung tâm quận 1. 

Ngoài ra, công việc ngành xuất nhập khẩu của tôi thường xuyên làm việc với đối tác nước ngoài, khi sang Việt Nam hầu hết đều phải ở khách sạn 5 sao. Nhưng giờ đây việc, tôi mang tới cho họ không gian lưu trú đẳng cấp như The Grand Manhattan thì không cần giới thiệu về mình, họ sẽ biết tôi là ai”.

Novaland anh 9

Trong thời đại bùng nổ của cách mạng 4.0, công nghệ trở thành yếu tố không thể thiếu. Dự án không bỏ qua xu hướng này khi đầu tư hệ thống smarthome, giúp cư dân có thể theo dõi căn hộ của mình từ xa, hỗ trợ tiết kiệm thời gian và mang đến cuộc sống thư thái.

Đánh giá cao về thiết kế và khả năng sinh lời của dự án, gia đình anh Trần Quang Hải Long (TP.HCM) chia sẻ: “Tôi chọn The Grand Manhattan do dự án có vị trí ngay trung tâm quận 1, tầm nhìn hướng ra bờ sông hoặc về quận 1 đều rất đẹp.

Nhà mẫu ra mắt mới đây có thiết kế sang trọng, đường nét chi tiết, không gian thoáng mát, nhiều ánh sáng khiến gia đình tôi rất thoải mái và hài lòng. Căn hộ có hệ thống smarthome nên tôi cũng rất ưa thích. Ngoài ra, khả năng sinh lời của The Grand Manhattan khá cao, tôi dự đoán vào khoảng 25-30%”.

Video: Toàn cảnh căn hộ hạng sang phong cách Manhattan, Mỹ Căn hộ hạng sang tại trung tâm quận 1 của Tập đoàn Novaland sở hữu bãi đậu xe định danh, thiết kế tinh tế cùng tiện ích hiện đại.

Để trở thành chủ nhân bất động sản tại quận 1 - The Grand Manhattan, khách hàng thanh toán 2,9 tỷ đồng trong 28 tháng, sở hữu đồng thời căn hộ hạng sang The Grand Manhattan và chỗ đậu xe ôtô định danh ngay trung tâm thành phố.

Thông tin chính thức của dự án được giới thiệu tại đây hoặc hotline: 0938551919.

Giang Di Linh

Đồ họa: Xuân Tùng

Bạn có thể quan tâm