Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tòa án Trùng Khánh thanh minh sau khi vinh danh Trịnh Sảng

Tài khoản mạng xã hội của Tòa án Trùng Khánh và Tế Nam bất ngờ đăng bài giới thiệu Trịnh Sảng là đại sứ từ thiện.

Ngày 5/2, trang 163 đưa tin tài khoản mạng xã hội của Toà án Tế Nam và Tòa án Trùng Khánh lần lượt đăng bài vinh danh Trịnh Sảng là đại sứ hành động vì thanh niên, tuyên truyền bảo vệ môi trường, dù trước đó, nữ diễn viên đã bị cơ quan quản lý nhà nước về phát thanh, điện ảnh và truyền hình cấm sóng.

Hành động này gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc. Trong khi người hâm mộ của Trịnh Sảng vui mừng, cho rằng thần tượng của họ có cơ hội quay trở lại giới giải trí. Công chúng lại tỏ ra bất bình, tức giận vì các đơn vị tòa án chọn một nghệ sĩ có vết nhơ về đạo đức làm đại sứ từ thiện.

Trinh Sang bo roi hai con anh 1

Trịnh Sảng đột ngột được giới thiệu là đại sứ từ thiện dù bị cấm sóng.

Truyền thông đã liên hệ với Tòa án cấp trung Trùng Khánh và nhận được câu trả lời bài đăng là sai sót của nhân viên. Tòa án nhận lỗi vì kiểm tra lỏng lẻo dẫn đến đưa tin sai sự thật, sẽ có hình thức xử lý nghiêm khắc với nhân viên. Phía tòa án Tế Nam không bình luận về sự việc.

Bên cạnh đó, QQ đưa tin một người bạn của Trương Hằng đứng ra khẳng định thông tin Trịnh Sảng gọi video cho hai con và khóc xin lỗi là giả.

Theo người này tiết lộ ngoài việc là người mẹ sinh học của hai đứa trẻ, trong một năm qua Trịnh Sảng không liên hệ với hai con. Hiện tại, hai bé do gia đình Trương Hằng chăm sóc, Trịnh Sảng chưa từng hỏi thăm, gọi điện hay chu cấp phí nuôi dưỡng.

Trinh Sang bo roi hai con anh 2

Bạn Trương Hằng phủ nhận việc Trịnh Sảng gọi điện và xin lỗi con.

Theo bạn Trương Hằng, Trịnh Sảng cũng không có thái độ nhún nhường, muốn hòa giải với Trương Hằng hay ký giấy để các con về Trung Quốc.

Hiện tại, Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng tranh chấp trong hai vụ kiện. Trong đó, tại Trung Quốc, Trịnh Sảng tố Trương Hằng lừa của cô 20 triệu NDT, mặt khác, cả hai cùng giành quyền chăm sóc con. Phiên tòa giải quyết vấn đề nuôi con sẽ diễn ra vào tháng 3 tại Mỹ.

Cũng trong một diễn biến khác, tài tử Mã Thiên Vũ, bạn thân của Trịnh Sảng đã ra thông báo cảnh cáo các phương tiện truyền thông đưa tin bịa đặt, ảnh hưởng tới quyền lợi của anh.

Trinh Sang bo roi hai con anh 3

Mã Thiên Vũ, bạn thân của Trịnh Sảng cũng không muốn liên quan tới rắc rối của nữ diễn viên.

Trước đó, nhiều trang đưa tin Mã Thiên Vũ vẫn liên lạc với Trịnh Sảng và còn cho cô vay tiền để mở quán cafe sau khi bị tẩy chay khỏi giới giải trí. Trong quá khứ, Trịnh Sảng từng tiết lộ vay tiền Mã Thiên Vũ để mua nhà.

Động thái của Trịnh Sảng giữa làn sóng tẩy chay

Trịnh Sảng có động thái mới sau vài ngày ở ẩn vì bê bối bỏ rơi hai con. Tuy nhiên, hành động của cô nhận chỉ trích từ công chúng.

An Chi

Bạn có thể quan tâm