Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổ ong vàng - mô hình mầm non tư thục đầu tiên tại Định Quán

Là huyện nằm phía bắc của tỉnh Đồng Nai, trong nhiều năm qua, dù có nhiều bước phát triển về kinh tế xã hội, nhưng các trường mầm non trên địa bàn đều đang gặp phải tình trạng quá tải về số lượng học sinh và điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế.

Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc xây dựng trường mầm non chất lượng đáp ứng nhu cầu cho các bậc phụ huynh có con em đang độ tuổi mầm non.

Với định hướng về việc đầu tư và phát triển những mô hình giáo dục tại các địa phương đang phát triển, công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Thế Giới Kỹ Thuật đã quyết định đầu tư dự án trường mầm non chất lượng cao Tổ ong vàng tại thị trấn Định Quán, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Dự án đã chính thức được được động thổ sáng 11/12.



Trên diện tích đất gần 6.400 mét vuông, rrường mầm non chất lượng cao Tổ ong vàng được xây dựng với 3 dãy phòng học và các khu chức năng, trong đó diện tích các khu vực đáp ứng theo chuẩn quốc gia về trường mầm non, với khả năng gần 600 trẻ ở độ tuổi nhà trẻ và mẫu giáo. 

Một trong những vấn đề then chốt hàng đầu mà trường chú trọng là chất lượng giảng dạy. Với đội ngũ cố vấn chuyên môn là những người có kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, nhiều năm giữ vị trí quản lý trong ngành, hoặc đảm nhiệm những vị trí chủ chốt tại các trường mầm non uy tín ở TP.HCM và Đồng Nai, Tổ ong vàng hướng đến mô hình giáo dục tiên tiến “mới và mở” trên nền tảng chương trình của Bộ GD-ĐT đề ra.



Bên cạnh đó công ty cổ phần đầu tư & phát triển giáo dục Thế giới kỹ thuật cũng xây dựng một trung tâm ngoại ngữ và cà phê sách, đáp ứng nhu cầu của thanh niên và người dân tại địa phương. Với giáo trình cập nhật hiện đại và đội ngũ giáo viên uy tín, cùng thư viện sách giấy và sách điện tử phong phú, đây chắc chắc là một điểm học tập lý thú cho các học viên.


Dự kiến dự án sẽ được đưa vào hoạt động vào tháng 8/2014.

Tư liệu: Thế Giới Kỹ Thuật

Bạn có thể quan tâm