Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tố Ny: 'Anh Tuấn Hưng rất đẹp trai'

Á quân The Voice mùa 3 chia sẻ, nếu không về đội Đàm Vĩnh Hưng, cô sẽ chọn Tuấn Hưng vì quá điển trai.

- Cảm xúc của chị khi không được giải quán quân như thế nào?

- Tố Ny xin gửi lời chào đến độc giả Zing.vn! Khi nhận được ngôi vị á quân, tôi thấy mãn nguyện. Lọt vào vòng chung kết, đó là điều hết sức tuyệt vời với bản thân tôi. Khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt, tôi đã "lột xác" hoàn toàn, vượt qua nhiều thử thách, phá bỏ những rào cản của bản thân mà Tố Ny của 6 tháng trước không làm được. Chiến thắng bản thân là điều thành công nhất của tôi.

Tố Ny đến giao lưu với trang phục khỏe khoắn, năng động.

Tố Ny đến giao lưu với trang phục khỏe khoắn, năng động.

 - Sau đêm chung kết, Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân, "tội nghiệp con bé, buồn mà phải diễn vui". Phải chăng cả chị lẫn Mr. Đàm đều không hài lòng về kết quả?

- Tôi vui và cười toe toét trong đêm đăng quang mà. Chắc anh Hưng thương rồi kỳ vọng tôi nhiều quá nên anh buồn và nghĩ tôi cũng buồn như anh.

- Người xứng đáng quán quân phải là Tố Ny mới đúng. Bạn hội tụ đủ tiêu chuẩn của một ca sĩ trong làng giải trí. Ngược lại Đức Phúc không có điều đó, giọng hát của bạn ấy còn non lắm. Tố Ny nghĩ sao về điều đó?

- Cảm ơn bạn đã đánh giá cao về tôi. Ngôi vị quán quân phải phù hợp rất nhiều tiêu chí mà chương trình đề ra. Một điều quan trọng hơn nữa, Đức Phúc có được sự thương mến từ khán giả nhiều hơn tôi nên em ấy trở thành quán quân là điều thỏa đáng.

Tôi không buồn đâu, ngôi vị quán quân cần phải hội tụ rất nhiều yếu tố. Có lẽ tôi chưa hoàn hảo hoặc do tôi chưa đủ may mắn, nhưng tôi biết có rất nhiều khán giả ủng hộ tôi. Như vậy đã quá đủ rồi.

- Tố Ny vốn tự tin sẽ giành ngôi quán quân nhưng cuối cùng, ván cờ lại lật ngược. Cảm giác của chị khi tên của Đức Phúc được xướng lên ở vị trí quán quân như thế nào?

- Bản thân nghệ sĩ muốn thành công phải có sự tự tin. Không chỉ riêng tôi, 3 thí sinh còn lại cũng đều tự tin vào bản thân. Tham gia một cuộc thi, hầu như ai cũng đều muốn đạt được thành tích nào đó. Với ngôi vị á quân, tôi đã khá hài lòng.

Tố Ny nói về tình cảm với Mr. Đàm và Vicky Nhung Nữ ca sĩ sinh năm 1993 nói về tình cảm của mình dành cho Đàm Vĩnh Hưng và Vicky Nhung trong thời gian tham gia Giọng hát Việt 2015.

- Nếu được chọn quán quân trong số 4 người thì Tố Ny chọn ai? Trong team chị thích ai nhất? Nếu không phải chọn về Đàm Vĩnh Hưng, chị sẽ về với ai?

- Nếu được chọn quán quân trong số 4 thí sinh, tôi sẽ chọn tôi rồi (cười). Trong team, tôi thích nhất Vicky Nhung vì cô ấy chiều chuộng, ít la mắng tôi hơn chị Phượng Vũ. Nếu không về với Mr. Đàm, tôi sẽ chọn đội Tuấn Hưng vì anh ấy rất đẹp trai.

Tố Ny

Tố Ny thích vẻ điển trai của Tuấn Hưng.

- Tố Ny có giọng hát, biến hóa đa dạng và cũng là hình mẫu của một ca sĩ giải trí. Trong khi đó, quán quân lại được chú trọng hơn một chút về chất lượng nghệ thuật, ít yếu tố giải trí hơn. Chị có nghĩ vì chị đa năng nên không chiến thắng?

- Tham gia một cuộc thi, định hình phong cách cho bản thân là tiêu chí của mỗi thí sinh. Tôi đi thi không phải để giành giải nhất, tôi muốn cho khán giả biết đến Tố Ny là ca sĩ giải trí, vừa hát vừa nhảy. Tôi có lượng fan riêng. Tôi nghĩ sau khi cuộc thi khép lại, hình ảnh ca sĩ giải trí sẽ rất dễ làm hài lòng khán giả trẻ. Và sự khẳng định phong cách, đó là thành quả của tôi ở cuộc thi này.

Tôi không nghĩ mình kém may mắn khi chỉ về nhì. Quan trọng việc sau này tôi cống hiến được gì cho thị trường âm nhạc Việt Nam.

- Chị từng tham gia The Voice mùa 1 nhưng không được ai lựa chọn. Vậy đâu là động lực để chị quay trở lại mùa 3? Chị may mắn như thế nào khi đại diện của đội Đàm Vĩnh Hưng để đi đến vòng cuối cùng?

- Sau khi bị loại tại vòng giấu mặt của Giọng hát Việt 2012, tôi từng có khoảng thời gian ngắn muốn bỏ nghề vì cảm thấy hụt hẫng và nản lòng. Nhưng với giọng hát Việt 2015 là sự tình cờ lớn. Một người bạn đã giới thiệu tôi thi, nhưng ban đầu tôi từ chối. Tôi có đến xem để cổ vũ bạn mình trong cuộc thi này, nhưng bất ngờ người bạn đó lại điền thông tin của tôi trong hồ sơ. Tôi gần như bị "bắt cóc" để lên sân khấu. Và đến hôm nay, tôi được vị trí á quân.

Việc tôi được đi cùng Đàm Vĩnh Hưng đến giây phút cuối cùng của cuộc thi, đó là may mắn mà bản thân cũng không ngờ đến. Anh Hưng đã làm HLV 3 mùa, chắc có lẽ tôi là thí sinh có sự đa màu nên với kinh nghiệm cá nhân, anh đã chọn tôi là người cuối cùng. 

Học trò Mr. Đàm

Học trò Mr. Đàm sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn.

- Chị có nghĩ mình sai khi đầu quân cho Mr. Đàm chứ không phải Mỹ Tâm nên mới để tuột ngôi quán quân?

- Tôi nghĩ khi làm việc hay gặp gỡ một ai còn phụ thuộc vào chữ duyên rất nhiều. Được gặp HLV Đàm Vĩnh Hưng, là một duyên lành với tôi. Trong suốt thời gian qua, là những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời giữa tôi và anh ấy. Anh như người thầy, dạy dỗ và chỉ bảo tôi rất nhiều. Bản thân tôi chưa giây phút nào hối hận khi về team của anh. Dù là á quân hay có thể bị loại sớm hơn, tôi cũng đều mang ơn anh.

- Thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau nhưng có thể loại không phải là sở trường, chị lo sợ lộ khuyết điểm ra sao? Sau này Tố Ny sẽ chọn phát triển sự nghiệp theo hướng nào?

- Ngay từ ban đầu khi tham gia cuộc thi, tôi đã khẳng định cho bản thân theo mô hình ca sĩ giải trí. Việc biến hóa thay đổi phong cách là để đáp ứng những thử thách của chương trình. Nếu từ đầu mùa đến cuối mùa, bạn chỉ một màu, khán giả sẽ bảo rằng, bạn rất nhàm chán. Mặc dù với hình tượng ca sĩ giải trí, nhưng tôi đã cố gắng để biến hóa đủ màu sắc để phù hợp với tiêu chí chương trình.

Cuộc thi đã khép lại, tôi sẽ theo đuổi hình tượng ca sĩ giải trí. Những sản phẩm mang phong cách EMD hay pop ballad sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Tố Ny chia sẻ về quan điểm về tình yêu Tố Ny cho rằng, trong tình yêu điều quan trọng nhất là chung thủy, tin tưởng và thông cảm cho nhau.

- Tố Ny có bạn trai chưa? Chị có thể tiết lộ về mẫu người yêu?

- Có khá nhiều người thích tôi nhưng quan trọng là tôi yêu ai. Tôi có thiện cảm với người đàn ông chững chạc, giàu kiến thức và bao dung.

- Có tin đồn cho rằng Tố Ny cặp kè đại gia nên mới có điều kiện bước vào showbiz và được Đàm Vĩnh Hưng đỡ đầu. Chị nghĩ thế nào về điều này?

- Là nghệ sĩ sẽ không tránh được dư luận, việc cặp kè đại gia, tôi không chấp nhận vì bản thân không có. Những lời đồn đại đó, tôi không quan tâm. Tôi luôn làm việc đúng đắn và không bao giờ trái với lương tâm.

Tố Ny

Tố Ny khẳng định gia đình cô rất bình thường, không phải đại gia.

- Trước thềm chung kết, rộ lên tin đồn Tố Ny và Vicky Nhung cặp kè với nhau nhưng thực chất việc này chỉ PR cho chị. Chị nghĩ thế nào về điều này?

- Tôi và Vicky Nhung đều khá bất ngờ khi rộ lên tin đồn 2 đứa yêu nhau. Tôi không nghĩ mọi người lại quan trọng hóa vấn đề lên như vậy. Không chỉ với tôi và Vicky Nhung, còn có cả chị Phượng Vũ cũng rất hay chụp hình thân thiết với nhau từ trước đó. Khi tôi là thí sinh cuối cùng của đội Đàm Vĩnh Hưng, báo chí quan tâm tôi khá nhiều nên việc tôi và Vicky Nhung có quan hệ tình cảm cũng là hình thức làm xấu hình ảnh tôi khiến khán giả không yêu thương và vote cho tôi. Anh Hưng cũng khá bực về chuyện này.

- Tố Ny thấy sao về chuyện Vicky Nhung ra đi trong phút chót?

- Cuộc thi sẽ có người thắng và người ra về. Tôi chỉ may mắn hơn Vicky Nhung mà thôi. Tôi rất quý Đức Phúc. Em ấy đạt giải quán quân hoàn toàn xứng đáng. Tuổi trẻ của em còn khá dài và em còn nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp. Tôi mong em dùng giọng hát ấm áp và sức trẻ để cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, làm hài lòng người nghe.

- Có tin đồn Tố Ny yêu Mr. Đàm, chị giải thích thế nào?

- Tố Ny và Đàm Vĩnh Hưng chỉ là tình thầy trò, không có chuyện yêu đương. Nhìn thân thiết như vậy nhưng tôi rất sợ anh Đàm. Anh ấy rất nghiêm và dữ, nếu muốn yêu thì cũng khó mà yêu được (cười).

"Đàm Vĩnh Hưng dữ lắm, muốn yêu cũng không được".

- Nghe đồn chuyện hậu trường team của Mr. Đàm vô cùng sóng gió. Phượng Vũ, Vicky Nhung và cả em đều sống với nhau bằng mặt mà không bằng lòng. Điều này thực hư thế nào?

- Chuyện này hoàn toàn không có. Hầu như BTC và khán giả đều rất yên tâm về mối quan hệ của 3 chị em. Chúng tôi không những thân mà còn rất thân, thường hay chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống với nhau.

Bộ ba chúng tôi rất thích ngủ chung với nhau, tôi thường nằm giữa chị Phượng Vũ và Vicky Nhung. Sáng nào tôi cũng bị mắng vì hay gác chân lên người hai chị khi ngủ.

Đức Phúc - Tố Ny hát mộc tại buổi giao lưu trực tuyến Cả hai cùng nhau thể hiện bài hát mình yêu thích dù không có nhạc tại buổi giao lưu trực tuyến với Zing.vn

- Ngoại hình của Tố Ny rất khác biệt so với mùa đầu tiên khi chị xuất hiện. Nhiều người cho rằng chị đã phẫu thuật thẩm mỹ, chị giải thích thế nào?

- Mùa đầu tiên khi tôi xuất hiện, là lúc tôi vừa đóng phim xong. Lúc đó da đen và gầy hơn so với bây giờ. Cũng đã 2 năm trôi qua, tôi hoạt động nghệ thuật nhiều hơn nên càng ý thức và trau chuốt ngoại hình nhiều hơn.

- Nhiều tin đồn cho rằng gia đình Tố Ny có tiềm lực kinh tế nên Đàm Vĩnh Hưng mới quyết định hỗ trợ chị đi đến vòng cuối cùng của The Voice. Chuyện này thực hư thế nào?

- Gia đình tôi ở Đà Nẵng sống khá bình dân và giản dị. Tôi tự lập để nuôi sống bản thân đã 3 năm nay. Tôi không muốn làm phiền ba mẹ. Tham gia cuộc thi cũng vậy, tôi tự lo tất cả cho bản thân. Việc tôi may mắn trở thành thí sinh cuối cùng hoàn toàn không phải nhờ gia đình giàu có.

Nếu gia đình tôi giàu như vậy, tôi đã không vất vả đi thi. Nếu giàu, tôi đã tự bỏ tiền để lăng-xê bản thân từ lâu.

Nhóm PV

Ảnh: Nguyễn Thành - Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm