Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổ chức thẻ Nhật Bản JCB đẩy mạnh hợp tác toàn diện tại Việt Nam

Năm 2018, JCB sẽ đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ thẻ, mở rộng kênh giao dịch để tối đa hoá lợi ích cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực.

Hiểu được thói quen ít sử dụng tiền mặt của người Việt trẻ, tổ chức thẻ JCB tăng cường kết nối và mạng lưới đối tác với các ngân hàng lớn trong nước và nhiều ngành dịch vụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu thanh toán của chủ thẻ.

JCB anh 1
Ông Tomoaki Yamaguchi - Trưởng đại diện JCB Việt Nam.

Triển khai thẻ tín dụng JCB - Vpoint

JCB đã bắt tay thành công với Vietinbank và Vinaphone trong việc phát hành sản phẩm thẻ tín dụng Vietinbank JCB - Vpoint nhằm đem đến cho chủ thẻ tính năng của thẻ thông thường và nhiều tiện ích khác như thanh toán và tích điểm mua sắm mà không cần sử dụng tiền mặt, hưởng ưu đãi cộng thêm khi dùng dịch vụ của đối tác khác như Golden Gate, VnTrip, May 10, Vinasun, Bibo Mart, TH True Milk, Ministop Vietnam…

JCB anh 2
Lễ ra mắt thẻ tích điểm đa năng V-point.

Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietinbank Vietravel JCB

Nắm bắt được du lịch là xu hướng chung của nhiều người Việt, JCB hợp tác với Vietinbank và Vietravel triển khai sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietinbank Vietravel JCB vào quý 1 năm nay. Ngoài các tiện ích khi thực hiện giao dịch bằng thẻ, khách hàng còn được tích lũy điểm vào tài khoản của Vietravel. Tùy theo số điểm, chủ thẻ JCB sẽ nhận được quyền lợi và phần thưởng tương ứng.

JCB anh 3
Thẻ tín dụng bạch kim và chuẩn đồng thương hiệu Vietinbank Vietravel JCB.

Khai thác phân khúc cao cấp với thẻ tín dụng JCB Ultimate

Ngày 25/12/2017, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và tổ chức thẻ quốc tế JCB phối hợp cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB Ultimate. Chiếc thẻ có vẻ ngoài bắt mắt với hình tượng đặc trưng của văn hóa Nhật Bản - hạc trắng đầu đỏ - nổi bật trên nền đen sang trọng.

Chủ thẻ Sacombank JCB Ultimate không những có thể mua sắm ở các trung tâm thương mại cao cấp, trải nghiệm dịch vụ 5 sao toàn toàn cầu và nhận ưu đãi như khách hàng VIP tại nhà hàng Fuji, nhà hàng Chiyoda, nhà hàng Makoto, mà còn được sử dụng dịch vụ phòng chờ sân bay miễn phí tại 57 sân bay quốc tế (Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Hawaii, Hong Kong) và sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, ưu đãi tại các sân golf tại Nhật Bản, Univesal Studios Japan JCB Lounge.

JCB anh 4
Đại diện lãnh đạo JCB trao chiếc thẻ “đẳng cấp đế vương” cho đại diện lãnh đạo Sacombank.

Mở rộng hợp tác với ngân hàng Kiên Long và Nam Á

Tháng 12/2017 và tháng 1/2018, JCB lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với ngân hàng Kiên Long và ngân hàng Nam Á về việc triển khai phát hành thẻ tín dụng JCB vào quý 3 năm nay. JCB mở rộng quan hệ hợp tác với hai ngân hàng đã đem đến cho chủ thẻ thêm nhiều lựa chọn trong việc thanh toán và giao dịch, đồng thời được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích trong và ngoài nước.

JCB anh 5
Lễ ký kết giữa ngân hàng Kiên Long và JCB.

Đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn

Ở thị trường Việt Nam, JCB không ngừng mở rộng mạng lưới hợp tác với các đối tác, tập đoàn trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ công nghệ, gia dụng, ẩm thực, du lịch… để đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Phần lớn ưu đãi của JCB tập trung vào nhu cầu thiết yếu hàng ngày của chủ thẻ như nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Một vài thương hiệu phải kể đến là Sumo BBQ, Kichi Kichi, Aeon Mall, Family Mart…

Để mang lại một chuyến du ngoạn Nhật Bản trọn vẹn cho khách hàng, JCB không chỉ hợp tác với Vietravel triển khai chương trình hoàn tiền 2 triệu đồng cho chủ thẻ mà còn tích hợp nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại Nhật Bản như Sk-II, Akky, Matsuyza, Takeya, Aoki.

Khi xu hướng thanh toán hiện đại này đang ngày một lớn mạnh, JCB không ngừng nỗ lực đẩy mạnh thói quen tiêu dùng này tại Việt Nam. “Trong năm mới, JCB sẽ hợp tác với nhiều đối tác lớn để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ thẻ, mở rộng các kênh giao dịch và quan trọng nhất là mang lại ưu đãi cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực”, ông Tomoaki Yamaguchi - Trưởng đại diện JCB Việt Nam chia sẻ.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm