Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổ chức cho người hâm mộ cổ vũ U23 Việt Nam

Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Hà Nội tăng cường vận tải công cộng phục vụ người dân đến xem trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31.

Trao đổi với Zing chiều 20/5, thiếu tá Đào Việt Long, Phó trưởng phòng CSGT, Công an Hà Nội, cho hay đơn vị đã sẵn sàng các phương án trong ngày diễn ra trận chung kết môn bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

CSGT Hà Nội sẽ ứng trực 100% quân số, trọng tâm là phân luồng, không để xảy ra ùn tắc trước trận đấu và phòng, chống đua xe, gây rối sau khi trận chung kết diễn ra.

Lực lượng 141, Công an Hà Nội sẽ tăng cường làm nhiệm vụ trên nhiều trục đường trong thời gian này. Chỉ huy Phòng CSGT Công an Hà Nội cũng khuyến cáo người hâm mộ sử dụng phương tiện công cộng để đến sân vận động.

Cổ động viên cũng được yêu cầu cổ vũ văn minh, tránh những hành vi quá khích, gây rối trật tự trên các tuyến đường.

ATGT trong tran chung ket sea games 31 anh 1

CSGT Hà Nội sẽ ứng trực 100% ngày diễn ra trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Hồng Quang.

Trước dự báo mật độ người và xe cộ trong ngày diễn ra trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 tăng cao, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước chỉ đạo các lực lượng chức năng lên phương án tổ chức, phân luồng cho người dân tham gia các hoạt động cổ vũ, ủng hộ kết quả thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam.

Đồng thời, cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm soát và xử lý nghiêm những vi phạm; có phương án phòng, chống hành vi đua xe; trấn áp hành vi chống người thi hành công vụ, gây mất an ninh, trật tự trên các tuyến giao thông.

Tại Hà Nội, lãnh đạo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị cần tăng cường năng lực vận tải công cộng phục vụ người dân xem trận chung kết. Việc tổ chức các điểm trông giữ xe cũng được yêu cầu đảm bảo an toàn, thuận tiện, thu giá đúng quy định.

Các lực lượng hướng dẫn, chỉ huy giao thông, phòng chống ùn tắc cũng được yêu cầu tăng cường, sẵn sàng xử lý các tình huống phát sinh trước và sau trận chung kết, đặc biệt là các tuyến đường giao thông hướng về sân vận động Mỹ Đình.

Dự kiến, hàng vạn cổ động viên sẽ đổ về sân Mỹ Đình để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra vào 19h ngày 22/5.

Vé trận Việt Nam - Thái Lan tăng phi mã, cò thổi giá 15 triệu/cặp

Sau khi U23 Việt Nam giành thắng lợi trước U23 Malaysia để vào chung kết bóng đá nam SEA Games 31, giá vé chợ đen tăng chóng mặt. Có những cặp vé mời được rao bán 15 triệu đồng.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm