Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tờ báo thân Real từ chối chấm điểm thần đồng Odegaard

Tài năng trẻ người Na Uy đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất kể từ khi cập bến sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Gia nhập Real với kỳ vọng rất lớn nhưng Martin Odegaard đang chật vật cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình trẻ của “Kền kền trắng”. Sau 2 vòng đấu liên tiếp bị HLV Zinedine Zidane đày ải trên băng ghế dự bị, bản hợp đồng trị giá 2,3 triệu bảng mới có cơ hội đá chính ở trận hòa 1-1 của Real Castilla trước Tudelano cuối tuần qua.

Tuy nhiên, màn trình diễn mờ nhạt suốt 65 phút có mặt trên sân trước khi bị thay ra khiến Odegaard nhận không ít tiếng la ó từ người hâm mộ nhà. Thậm chí sau khi trận đấu kết thúc, tờ báo vốn được xem như “sân sau” của Real là AS cũng từ chối chấm điểm cho thần đồng người Na Uy.

Martin Odegaard đang gặp không ít khó khăn tại Real. Ảnh: AS

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Odegaard được rất nhiều đội bóng lớn như Bayern Munich, Man Utd, Liverpool, Arsenal quan tâm. Nhưng cuối cùng, tài năng trẻ 16 tuổi quyết định gửi gắm tương lai tại Real. Ngoài mức lương mơ ước, khoảng 40.000 bảng/tuần, Odegaard còn nhận được những đãi ngộ hấp dẫn khác như tập luyện cùng các ngôi sao ở đội hình một hay giúp cha cậu kiếm được việc làm tại sân Bernabeu.

Song theo nhận định của Daily Mail, chính những ưu ái của Real lại làm hại Odegaard. Do không thường xuyên ăn tập và có mặt bằng lương thưởng quá cao so với các đồng đội tại Real Castilla, cựu sao mai Stromsgodset đang dần rơi vào thế bị cô lập.

Nhiều ý kiến cho rằng, Real nên cân nhắc khả năng cho mượn Odegaard vào mùa giải sang năm. Đây được xem như giải pháp tốt nhất nhằm giúp thần đồng người Na Uy tránh khỏi nguy cơ thui chột tài năng.

Real sẽ cho tài năng trẻ Odegaard đi học việc

Trang Fichajes đưa tin, Southampton và Celtic quan tâm tới tiền vệ tấn công người Na Uy. Cả hai đội bóng đều tự tin mượn thành công cầu thủ 16 tuổi Odegaard của Real Madrid.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm