Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ trung tâm quận Thanh Xuân tỷ suất sinh lời 12,7% mỗi năm

5 Seasons là một trong những dự án thuộc phân khúc căn hộ khách sạn nhưng lại khai thác thế mạnh xây để ở.

400 căn hộ khách sạn tại 5 Seasons được thiết kế hướng đến sự hiện đại, phóng khoáng, dựa trên đặc trưng phong cách phương Tây. Không gian trong căn hộ được mở rộng hơn nhờ bố trí phòng hợp lý, sử dụng kính để đón sáng tự nhiên, tầm nhìn rộng thoáng ngắm cảnh toàn thành phố.

Cư dân tại đây được hưởng hệ thống tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Ngoài hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, tòa 5 Seasons cung cấp 9 tiện ích miễn phí trọn đời dành riêng cho cư dân tại đây.

Hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao được phục vụ tại nhà bao gồm: dọn phòng theo yêu cầu, phục vụ thức ăn tại nhà, đi chợ, siêu thị giúp gia đình… Nhờ đó, cuộc sống gia đình bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

TNR GoldSeason anh 1
5seasons là tòa căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Được coi là bước chuyển mới trong đầu tư bất động sản, dự án hội tụ đầy đủ những điều kiện đảm bảo khả năng sinh lời “có 1 không 2” cho nhà đầu tư.

Đầu tiên, với mức giá chỉ 1,6 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ ngay trung tâm quận Thanh Xuân với đầy đủ tiện nghi và trang bị nội thất hoàn thiện. Chủ đầu tư cam kết dự án có tỷ suất sinh lời lên đến 12,7%/năm, hoàn vốn trong 8 năm.

Với mức cho thuê 15 -25 triệu đồng/tháng, nhà đầu tư có thể thu về từ 300 triệu đồng lợi nhuận mỗi năm. Với mức lợi nhuận này, 5 Seasons được đánh giá là một trong những dự án bất động sản sinh lời hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

TNR GoldSeason anh 2
Sự kiện ra mắt chính thức của 5 Seasons (ngày 15/10) thu hút đông đảo nhà đầu tư tham dự.

Đã đầu tư hàng loạt dự án condotel trong 3 năm qua, anh Nguyễn Hoàng Vinh (Ba Đình - Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã đầu tư rất nhiều các dự án condotel nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Nha Trang và cả Phú Quốc. Tôi nhận thấy tiềm năng kinh doanh từ loại hình này là rất lớn, lợi nhuận cao, thời gian hoàn vốn nhanh hơn bất cứ loại hình bất động sản nào hiện có”.

“Tuy nhiên, thị trường du lịch gần đây đang có dấu hiệu bão hòa. Nhưng nhờ đặc điểm không chỉ được khai thác như khách sạn nghỉ dưỡng mà còn có lợi thế để ở và cho thuê lâu dài nên mô hình này vẫn được nhiều người chọn đầu tư”, anh Vinh chia sẻ thêm.

Sau một thời gian tìm hiểu, cuối cùng anh Vinh đã lựa chọn 5 Seasons bởi chất lượng công trình, thiết kế, tiện ích, dịch vụ đến cơ hội đầu tư sinh lời bền vững. Ngoài ra, anh còn nhận thấy phân khúc condotel đang dần có sự dịch chuyển từ các khu du lịch về các thành phố lớn nhằm đón dòng khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ cao cấp lâu dài.

Dự án nằm trong tổ hợp căn hộ cao cấp TNR GoldSeason được quản lý phát triển bởi TNR Holding Việt Nam và trực tiếp thi công bởi tổng thầu Hòa Bình với công nghệ hiện đại, tối ưu hóa chất lượng công trình.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm