Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TMV Bác Sĩ Tú khuyến mãi làm đẹp bằng Thermage

Từ nay đến 31/7, khách hàng sẽ được giảm giá đặc biệt 20% khi điều trị Thermage Total Tip tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú và giảm giá 10-50% một số dịch vụ khác.

Thermage là công nghệ làm đẹp cao cấp của Mỹ, giúp làm săn chắc da mặt, da cổ, kể cả da vùng ngực, bụng… Với vùng mặt, Thermage có thể góp phần tạo đường nét V-line cho cạnh hàm - nhu cầu làm đẹp rất thịnh hành hiện nay. Mới đây, hãng Thermage vừa thành công trong cải tiến công nghệ, đã đưa ra thêm loại đầu tip điều trị thế hệ mới “Total Tip”, với ưu điểm là tạo ra năng lượng điều trị cao hơn trước gấp 2 lần, mang lại hiệu quả cao hơn, nhưng đồng thời điều trị lại an toàn và dễ chịu hơn.

Ngoài yếu tố thiết bị, hiệu quả điều trị phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật điều trị của bác sĩ. Tiến sĩ bác sĩ Trần Thị Anh Tú có trên 20 năm kinh nghiệm điều trị thẩm mỹ vùng mặt và sự am hiểu sâu về công nghệ Thermage. Với từng khuôn mặt khác nhau, bác sĩ Tú sẽ điều trị với phác đồ khác nhau, phù hợp riêng với yêu cầu của từng người. Bác sĩ Tú là bác sĩ tại Việt Nam có ảnh điều trị Thermage hiệu quả được đăng trên trang web của hãng Thermage.

Ngay sau điều trị, khách có thể thấy da mượt hơn, sắc nét và săn chắc hơn. Khách cũng có thể cảm nhận được hiệu quả bắt đầu thon gọn của khuôn mặt ngay khi vừa điều trị nửa mặt. Khách sẽ thấy làn da tiếp tục cải thiện do lượng collagen mới tiếp tục gia tăng, làm cho làn da khuôn mặt, cơ thể (nếu dùng cho các vùng da ở thân) cũng sẽ tiếp tục ngày càng trông trẻ trung hơn, săn chắc hơn…

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi làm đẹp bằng Thermage và các dịch vụ khác, độc giả tham khảo tại www.bacsitu.comtại đây hoặc liên hệ Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú, 290-292 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM, điện thoại: (08) 3601 9999 - 3836 8766.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm