Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TMGM đồng hành bền vững cùng giải quần vợt Australia Open

Tài trợ liên tục cho Australian Open từ 2021 đến nay, Tập đoàn tài chính toàn cầu TMGM khẳng định mong muốn đồng hành với vai trò là nền tảng giao dịch chính thức của giải đấu.

Chia sẻ về việc tài trợ cho Australian Open (AO), đại diện TMGM cho biết: “Chúng tôi tìm thấy nhiều điểm chung giữa AO và TMGM: Cùng có nguồn gốc từ Australia và khao khát vươn tầm thế giới. Tại TMGM, chúng tôi đề cao sự chuẩn xác, tốc độ xử lý nhanh chóng cũng như năng lực tư vấn nhạy bén trước những thay đổi của thị trường, từ đó giúp khách hàng tối ưu hoá vốn đầu tư”.

Australia Open - niềm tự hào của "xứ sở chuột túi"

Australian Open là một trong những giải đấu danh giá của quần vợt. Sau mùa giải đầu tiên được tổ chức vào năm 1905, trải qua hơn 1 thế kỷ phát triển, đây là 1 trong 4 giải Grand Slam quan trọng nhất của làng quần vợt.

Bên cạnh yếu tố uy tín, giải thưởng hấp dẫn cũng đóng vai trò quan trọng. Lịch sử quần vợt từng ghi nhận, đến năm 1981, lượng tiền thưởng kém hấp dẫn là một trong những lý do khiến hầu hết tay vợt giỏi nhất thế giới không tham dự AO. Tuy nhiên, suốt 3 thập kỷ qua, dưới những nỗ lực cải tiến của Hiệp hội quần vợt sân cỏ Australia (LTAA), nhiều doanh nghiệp lớn, uy tín như TMGM đã đồng hành và tài trợ giúp giá trị giải thưởng được gia tăng đáng kể, qua đó thu hút hầu hết hạt giống nổi trội trên toàn thế giới. Đến với AO, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng sự chuẩn xác, tốc độ, nhạy bén của các tay vợt thượng thừa.

Cụ thể, năm 2022, AO chứng kiến màn vô địch đầy cảm xúc của Rafael Nadal - người được mệnh danh là “Ông vua sân đất nện”. Mùa giải 2023 ghi nhận sự trở lại của tay vợt số một thế giới Novak Djokovic. Anh đã xúc động mô tả chức vô địch tại AO 2023 là lớn nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay.

TMGM anh 1

Logo nhà môi giới tài chính TMGM tại bảng speed serve - máy đo tốc độ giao bóng tennis mỗi km/giờ.

Trước sự đón nhận nồng nhiệt của công chúng và sự đánh giá cao từ giới chuyên môn về chất lượng giải, Tập đoàn tài chính TMGM cho biết sẽ tiếp tục đồng hành bền vững cùng AO như một phần giá trị xã hội của doanh nghiệp, cũng như khẳng định giá trị cam kết dịch vụ từ TMGM với khách hàng.

Nơi tốc độ và sự tỉnh táo quyết định tỷ suất thành công

Giữa thể thao và tài chính luôn tồn tại nhiều điểm tương đồng đầy thú vị, ví dụ tốc độ khớp lệnh của TMGM nhanh và chuẩn xác như tốc độ giao bóng của các hạt giống tại AO. Đầu tư đòi hỏi tính bền bỉ, nhạy bén, mỗi nhà đầu tư chân chính đứng trước biến động của thị trường cần duy trì tốc độ nhanh nhạy để nắm bắt cơ hội cũng như sự tỉnh táo để chốt lời hiệu quả.

Tin vào giá trị đích thực mà thể thao và đầu tư tài chính mang đến cho mỗi khách hàng, bên cạnh tài trợ Australia Open, TMGM cũng luôn sẵn sàng tài trợ nhiều giải đấu chuyên nghiệp khác. Được biết, tại AFF Suzuki Cup 2020 và AFF Mitsubishi Electric Cup 2022, TMGM đều đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính thức và ghi nhiều dấu ấn tại các giải thể thao khu vực cũng như ở Việt Nam.

TMGM anh 2

TMGM đồng hành cùng AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

TMGM - tên đầy đủ là Trademax Global Limited - được thành lập vào năm 2013 và trở thành nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu trên thế giới với trụ sở tại Sydney, Australia. Tập đoàn TMGM được giám sát và quản lý bởi 3 cơ quan quản lý tài chính hàng đầu bao gồm: ASIC (Australia), FMA (New Zealand) và VFSC (Vanuatu).

Gần một thập kỷ thành lập và phát triển, nhà môi giới TMGM cung cấp cho các nhà đầu tư quyền truy cập vào hàng trăm thị trường tài chính trên toàn cầu, giao dịch hơn 12.000 sản phẩm tài chính, gồm có quỹ ETF và CFD ngoại hối, chỉ số, hàng hóa, cổ phiếu và tiền điện tử.

Phương châm của TMGM là “giao dịch thị trường toàn cầu” bằng cách xây dựng hệ sinh thái tài chính mở và minh bạch cùng công nghệ nội bộ tiên tiến của chính TMGM. Công ty cung cấp giải pháp tài chính vượt bậc nhằm đảm bảo sự thuận tiện, kết nối Việt Nam tới thị trường tài chính toàn cầu một cách nhanh chóng và an toàn.

Để tìm hiểu thêm về Trademax Global Limited, độc giả truy cập địa chỉ: https://www.tmgm.com/vn/

Lan An

Bạn có thể quan tâm