ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
5 kết quả phù hợp
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Cô gái nhút nhát trở thành hoa khôi Đại học Thuỷ Lợi
Vốn nhút nhát, sống khép mình trong thế giới riêng nhưng khi tham gia cuộc thi Mr and Miss TLU 2016, Phan Thu Phương đã vượt qua được tâm lý đó để giành giải thưởng cao nhất.
Khu vườn Noel đẹp lộng lẫy của sinh viên Thăng Long
Không cần phải lượn lờ phố xá hay tìm đến những quán cà phê, sinh viên Thăng Long có thể đắm chìm trong không khí Noel mỗi khi tới trường.
Nữ sinh Thăng Long trình diễn nội y bất chấp trời giá lạnh
Đây là năm thứ 3 Đại học Thăng Long tổ chức màn trình diễn lấy ý tưởng từ sân khấu Victoria's Secret, dù vấp phải nhiều tranh cãi trong những lần trước.
Miss teen Yến My hào hứng với giải VUG
Từng đoạt hàng loạt giải thưởng tại các cuộc thi dành cho lứa tuổi teen, giờ đây Dương Mạc Yến My tiếp tục đồng hành cùng giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) tại Hà Nội.