‘Không thể tùy tiện sử dụng tên gọi Việt Nam với mục đích quảng cáo'
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
582 kết quả phù hợp
‘Không thể tùy tiện sử dụng tên gọi Việt Nam với mục đích quảng cáo'
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
Quảng cáo của Coca-Cola không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Liên bộ vào cuộc ngăn dòng tiền quảng cáo bẩn trên YouTube
Bộ TT&TT, Bộ Công an và Bộ Tài chính sẽ phối hợp chặt chẽ để đưa ra giải pháp ngăn chặn dòng tiền quảng cáo trên các video xấu độc từ YouTube.
Google Chrome đang trở thành phần mềm gián điệp đáng sợ nhất
Theo Washington Post, trình duyệt Google Chrome với 11.000 cookie của nó đang theo dõi người dùng và kiếm tiền từ việc này.
Thêm 40 doanh nghiệp ở VN quảng cáo trên video YouTube xấu độc
Trong danh sách các doanh nghiệp quảng cáo trên clip xấu độc lần này có nhiều trường đại học lớn tại Việt Nam, tập đoàn FLC, AirAsia.
Ronaldo, Messi và các sao thể thao nhận bao nhiêu tiền từ quảng cáo
Bên cạnh tiền lương và thưởng, các vận động viên hàng đầu còn rất “chăm” kiếm thêm từ hợp đồng quảng cáo. Theo Forbes, “thu nhập ngoài” có thể lên đến hàng chục triệu USD.
Ăn mì trong bồn cầu, chơi ma túy kiếm tiền phản cảm từ YouTube ở VN
YouTube gợi ý người dùng xem các video giật gân, thậm chí vi phạm luật và trả tiền quảng cáo để các kênh nội dung bẩn tồn tại.
Yêu cầu các thương hiệu dừng quảng cáo trên clip YouTube nội dung xấu
Bộ TT&TT vừa chính thức yêu cầu các nhãn hàng, thương hiệu dừng quảng cáo trên các clip có nội dung xấu độc, phản động, vi phạm pháp luật trên YouTube.
Nhận vơ bản quyền video kiếm tiền tỷ trên Facebook tại VN
Dù mới phát triển, nền tảng video của Facebook đã bắt đầu bộc lộ những kẽ hở, tạo điều kiện cho một nhóm người kiếm hàng tỷ đồng mỗi tháng từ nội dung vi phạm bản quyền.
Video giang hồ mạng và những sai phạm của YouTube, Google tại Việt Nam
Theo Bộ TT&TT, YouTube và Google có 3 sai phạm lớn, bao gồm quản lý nội dung lỏng lẻo, không kiểm soát hoạt động đăng phát quảng cáo và để người dùng mua quảng cáo trực tiếp.
Chuyện tiết kiệm tiền ở các phim truyền hình VTV bội thu quảng cáo
Xe chạy “giả” cho đỡ tốn xăng, bát cháo “đập” nhiều lần không vỡ hay việc ê-kíp thay nhau đóng vai quần chúng là những chuyện hài hước đằng sau phim truyền hình.
Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Cấm quảng cáo rượu bia trên 15 độ cồn, cấm uống rượu bia ở trường học
Đây là hai trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia sẽ được đệ trình tại phiên họp lần thứ 33 của Ủy ban thường vụ Quốc hội.
Nhà hàng Anh phục vụ nhầm chai rượu hàng nghìn USD cho khách
Một nhà hàng ở Anh phục vụ nhầm cho khách hàng chai rượu xịn giá 5.800 USD thay vì 330 USD như khách gọi. Tuy nhiên thiệt hại chỉ là rất nhỏ so với những gì nhà hàng có được.
'Chẳng còn tin những sản phẩm được hot face quảng cáo trên mạng'
Nhiều người trẻ cho biết không còn hoàn toàn tin vào các sản phẩm được quảng cáo bởi người nổi tiếng vì có những trường hợp nhận tiền để PR chứ không thực sự trải nghiệm sản phẩm.
Con trai 'ông vua không ngai' Hong Kong dựng đế chế tỷ USD ra sao?
Là con trai thứ, Lý Trạch Giai không thừa hưởng tập đoàn của tỷ phú số 1 Hong Kong Lý Gia Thành. Nhưng ông cũng trở thành một tỷ phú USD giống như cha mình.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
YouTube Việt tràn ngập video sử dụng ma túy
Nội dung về ma túy đang bị nhiều kênh YouTube tại Việt Nam sử dụng để câu kéo lượt xem. Trong đó, nhiều kênh có nội dung trẻ em vào vai người sử dụng ma túy.
Sau Khá Bảnh, YouTube VN lại xuất hiện video hướng dẫn chơi ma túy
Kênh hiển thị tiếng Việt, nội dung hướng dẫn chơi ma túy đạt hàng trăm ngàn lượt xem và được YouTube trả tiền quảng cáo.
YouTube xuất hiện clip Khá Bảnh, Trâm Anh quảng cáo cờ bạc
Mạng chia sẻ video YouTube hiện tràn ngập clip quảng cáo cho trang web cá độ, cờ bạc trực tuyến Fxx88.com vừa bị Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an “sờ gáy”.