Đổ xô đi ăn 'tôm hùm bất tận' trước khi nhà hàng phá sản
Khi chuỗi nhà hàng Red Lobster phá sản, những người hâm mộ tôm hùm đã đổ xô đến nhà hàng để ăn lần cuối. Nhiều người còn tranh mua dụng cụ nấu ăn của những chi nhánh đã đóng cửa.
2.106 kết quả phù hợp
Đổ xô đi ăn 'tôm hùm bất tận' trước khi nhà hàng phá sản
Khi chuỗi nhà hàng Red Lobster phá sản, những người hâm mộ tôm hùm đã đổ xô đến nhà hàng để ăn lần cuối. Nhiều người còn tranh mua dụng cụ nấu ăn của những chi nhánh đã đóng cửa.
Du lịch sao cho tiết kiệm khi kinh tế chưa thể 'rã đông'?
Nền kinh tế ảm đạm không ngăn nổi đam mê khám phá thế giới của nhóm du khách cuồng chân. Nhưng kế hoạch du lịch có sự thay đổi nhằm tối ưu chi phí.
Thổ Nhĩ Kỳ - cửa ngõ để các hãng xe Trung Quốc 'xâm chiếm' châu Âu
Vị trí cửa ngõ giữa châu Á với châu Âu khiến Thổ Nhĩ Kỳ lọt vào tầm ngắm của các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc trong nỗ lực chinh phục thị trường xe ở lục địa già.
Điểm mạnh của các hình thức xuất bản hiện nay
Theo sự phát triển của xã hội, nhiều hình thức xuất bản mới ra đời giúp những người yêu viết lách hiện thực hóa ý tưởng của mình.
Chủ thương hiệu Everon sắp chi hàng chục tỷ đồng trả cổ tức
Everpia chốt thời gian đăng ký cuối cùng để chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%, tức mỗi cổ phiếu nhận 500 đồng vào ngày 6/6 tới đây.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Khách Việt tiếp tục 'né' máy bay
Các đơn vị lữ hành chứng kiến sự bùng nổ của du lịch đường bộ và tour đi nước ngoài vào mùa hè. Tuy nhiên, giá vé máy bay không phải yếu tố chính chi phối quyết định này.
Giới đầu cơ 'phát sốt' vì thứ tăng giá nhanh hơn cả Bitcoin
Một vụ mùa thất bát kéo theo làn sóng đầu cơ tài chính đã đẩy giá cacao tăng vọt trong năm nay, làm rung chuyển cả ngành công nghiệp sô cô la.
Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1
Xuất hiện tại giải đua xe F1 Miami Grand Prix 2024, dàn mỹ nhân diện trang phục, phụ kiện đáng chú ý, góp phần quảng bá sản phẩm của các nhà mốt.
Thế hệ tiêu tiền mạnh tay hơn bao giờ hết
Sức mua của Gen Alpha dự kiến đạt 5,46 nghìn tỷ USD sau 5 năm nữa. Các doanh nghiệp cần có sự chuyển mình phù hợp và nhanh chóng để nắm bắt tệp khách hàng trẻ này.
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Thủ tướng chỉ thị triển khai điều hành chính sách tiền tệ năm 2024
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 2/5/2024 về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024.
Chiếc áo rách có giá hơn 1.000 USD
Mẫu áo rách của hãng xa xỉ Balenciaga bất ngờ thành tâm điểm trên MXH khi được so sánh với chiếc áo của một đầu bếp đường phố ở Hong Kong (Trung Quốc).
Ra mắt Shopee Choice - giải pháp mua sắm tiện lợi từ 19.000 đồng
Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Đây được xem là địa chỉ giúp người dùng mua sắm tiết kiệm, đồng thời hỗ trợ đắc lực cho nhà bán hàng địa phương.
8 lần khởi nghiệp thất bại của CEO Gen Z
Trước khi thành công với hãng trang sức, Valeriya Yusupova đã trải qua 8 lần khởi nghiệp thất bại, từ kinh doanh bom tắm đến nến thơm.
Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
Công ty bán vàng mã duy nhất trên sàn thất thu dịp Tết Nguyên đán
Dù quý vừa qua trùng với cao điểm Tết Nguyên đán và các lễ hội khác, doanh thu của CTCP Lâm nông sản thực phẩm Yên Bái lại giảm 45% so với cùng kỳ và quý trước đó.
Diện mạo du lịch mới của Bến Tre
Đại diện Saigontourist Group và UBND tỉnh Bến Tre có buổi làm việc về kế hoạch triển khai các hoạt động hợp tác, quy hoạch, đào tạo nhân lực nhằm kích cầu du lịch địa phương.
Ai cũng muốn 'miếng bánh' Công thức 1
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
Bóng đá thế giới không thường chứng kiến một HLV mới vào nghề nhưng gây ấn tượng mạnh và giành chức vô địch như Xabi Alonso.