Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Titan Q8 hút khách nhờ nâng cấp phần cứng

Avatelecom nâng cấp phần cứng cho sản phẩm này từ chip lõi 8 xung nhịp 1,3 Ghz lên tới 1,7 Ghz nhằm nâng hiệu suất sử dụng đồ họa của máy khi xử lý các game cao cấp nhất.

Mặc dù nâng cấp chip nhưng mức giá bán lẻ Titan Q8 vẫn là 8,6 triệu đồng không đổi. Nhân dịp ra mắt phiên bản mới, Avatelecom khuyến mãi 500 chiếc Titan Q8 giảm còn 4,99 triệu đồng kèm gói quà 1 triệu đồng.

Các showroom Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang… đều trong tình trạng đông kín khách.

Khi được hỏi, một khách hàng chia sẻ: “Trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, ai cũng phải thắt chặt chi tiêu. Sản phẩm có cấu hình tốt, đẹp mắt với giá 4,99 triệu đồng đã thu hút tôi”.

Do tình trạng khách hàng quá đông, để phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, tất cả showroom Avatelecom trên cả nước đều tăng số giờ làm việc. 

Bước ra showroom với chiếc Titan Q8 trên tay, một khách hàng tại TP HCM vui vẻ chia sẻ: “Tôi đã tham khảo, tìm hiểu kỹ nhiều điện thoại khác rồi mới quyết định lựa chọn Titan Q8 bởi máy có những ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhu cầu sử dụng của tôi mà giá lại hợp lý”.

Máy được trang bị cấu hình RAM 3 GB, chip 8 nhân 64 bit 1,7 Ghz mới nhất, màn 5,5 inch Full HD, camera trước 8 MP có flash, pin 3.200 mAh.

Ngoài những clip thử độ bền của máy và màn hình cường lực, clip Titan Q8 ngập trong nước uống có ga thu hút nhiều lượt view trên Youtube. Khi dội nước ngọt lên máy, bọt ga sủi lên sẽ thâm nhập vào bất cứ ngóc ngách nhanh gấp nhiều lần so với sự thâm nhập của nước, sản phẩm vẫn chạy tốt.

Titan Q8 sở hữu đèn flash cả camera trước và sau. Điểm mạnh này làm hài lòng giới trẻ và những người thích selfie trong điều kiện thiếu ánh sáng. Q8 sở hữu camera trước lên tới 8 MP kèm đèn flash 300 mAh, camera sau 13 MP với ống kính kèm đèn LED flash 1.000 mAh cho những tấm hình sắc nét. Máy quay phim chất lượng 1.080 Full HD.

 
 

Titan Q8 sử dụng chất liệu metal bao phủ quanh thân máy, hợp kim được phay cắt CNC tỉ mỉ với những chi tiết sắc trên phím power, volume và lớp phủ nét.

Những công nghệ hiện đại như kết nối tivi không dây, điều khiển bằng cử chỉ, công nghệ truyển dữ liệu không dây hiện đại nhất HotKnot và bảo mật vân tay đều được tích hợp trên Titan Q8. Riêng tính năng bảo mật vân tay được Avatelecom cải tiến trên Titan Q8. Máy có thể bảo mật sâu tới từng tính năng nhỏ riêng biệt như bảo mât riêng phần tin nhắn, hình ảnh hoặc Zalo, Facebook… giúp người dùng yên tâm về bảo mật những dữ liệu riêng tư.

 
 

Hiện Titan Q8 có giá bán 4,99 triệu đồng tặng kèm 1 ốp silicon và 1 tấm dán cường lực, 1 khung kính phóng đại 3D tổng trị giá 1 triệu đồng.

Máy được bảo hành 12 tháng toàn bộ cảm ứng và phần cứng, lỗi hỏng đổi máy khác trong 1 tuần đầu tiên.

Xem địa chỉ 70 showroom trên toàn quốc và đặt mua trực tuyến sản phẩm tại website www.Avatelecom.vn hoặc gọi 04.8587.8820 - 0906.522.622. Trong vòng tối đa 3 ngày từ khi đặt hàng, Avatelecom sẽ giao hàng và thu tiền tận nhà miễn phí cước vận chuyển.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm