Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều người tiết kiệm tiền tiêu Tết mua Titan Q8

Cấu hình mạnh mẽ, pin dung lượng lớn 3.200 mAh giúp Titan Q8 trở thành một trong những smartphone hút khách trên thị trường di động cuối năm.

Titan Q8 do AVAtelecom phân phối là sản phẩm giữ được độ hot trên thị trường di động theo thời gian. Dịp cận Tết, dù thời tiết rét buốt nhưng lượng máy bán ra vẫn không giảm.

Lý do là nhiều người dùng đợi tới thời điểm có tiền thưởng Tết để mua cho mình chiếc điện thoại đình đám này. Dưới đây là lý do Titan Q8 được lòng người dùng.

Trời rét buốt vẫn đông khách tới mua Titan Q8.

Cấu hình cao cấp

Cấu hình Titan Q8 vượt trội hơn hẳn so với mức giá bán ra 5,49 triệu đồng. Máy hoạt động trên nền 64-bit bộ vi xử lý Octa Core X8 mới nhất của hãng sản xuất chip Mediatek hàng đầu Taiwan MTK 6735. Ngoài CPU mạnh mẽ, Titan Q8 còn lấy lòng người dùng bởi dung lượng RAM 3 GB.

Titan Q8 mang lại cái nhìn và cảm giác khác biệt khi vận hành với giao diện được tinh chỉnh đồng nhất từ chi tiết thân vỏ xương và tới từng cong ốc. iCon trên màn hình dễ hiểu cho người dùng Android, đồng nhất trải nghiệm phần mềm và phần cứng dễ dàng.

Titan Q8 có hai khe cắm SIM và đều hỗ trợ LTE. Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên 128 GB. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop mang lại trải nghiệm quen thuộc và trực quan thân thiện trong khi vẫn có thể tùy biến biểu tượng. Hình nền được thiết kế hài hoà nhưng vẫn mang đậm tính đặc trưng của smartphone xuất xứ Đài Loan.

Hội tụ tất cả tính năng thông minh

Công nghệ phát hình không dây lên màn hình là đặc điểm thường thấy trên các dòng sản phẩm do AVAtelecom phân phối. Titan Q8 cũng không ngoại lệ. CPU 64-bit trên model này mang đến cho gia đình bạn thế giới hình ảnh âm thanh hình ảnh sống động, trải nghiệm game mạnh mượt mà.

Model còn tích hợp tính năng chạm hai lần vào màn hình tắt để mở màn hình hoặc vào nhanh ứng dụng bằng cách vẽ chữ: E,M,O,S,W,Z... rất tiện lợi và được người dùng ưa chuộng.

Với công nghệ cảm biến vẫy tay độc đáo, bạn có thể lật trang màn hình, xem hình ảnh, chụp ảnh, chơi nhạc... chỉ bằng một cái vẫy tay rất tiện lợi.

Công nghệ bảo mật vân tay tới từng ứng dụng nhỏ nhất cũng là môt ưu thế của Titan Q8. Bạn có thể vào mục FingerApplock để có thể tạo mã khóa cho từng ứng dụng nhỏ nhất trong máy Q8 như bảo mật riêng cho phần album ảnh, Zalo hay Facebook.

Máy có khả năng chia sẻ dữ liệu không dây thần tốc với công nghệ Hotknot.

Thiết kế dành cho cuộc sống năng động

Titan Q8 có thiết kế thân kim loại khỏe khoắn tinh xảo với thân máy dày 8,6 mm và nặng 170 g kèm pin dung lượng 3.200 mAh giúp người dùng có thể nhận ra sự chắc chắn và cứng cáp.

Chất liệu metal bao phủ quanh thân máy, hợp kim được phay cắt CNC tỉ mỉ với những chi tiết sắc trên phím power, volume và lớp phủ nét đến từng nanomet.

Xét về tất cả dòng điện thoại tầm trung, Titan Q8 là một trong những smartphone có thiết kế ưa nhìn hiện nay.

Màn hình sắc nét, âm thanh sống động

Titan Q8 có màn hình rực rỡ được làm từ lớp gương cong 2D. Màn hình độ phân giải cao 5,5 inch Full HD độ phân giải cao(1920x1280 pixels) chuyên dành cho những trải nghiệm giải trí đỉnh cao, cho màu sắc chuẩn xác ở bất kỳ góc nhìn nào.

Công nghệ màn hình OGS kép cao cấp cho mật độ dòng mành tăng, hiển thị hình ảnh rõ nét, cảm ứng tốt và chống bụi LCD tốt hơn. Các lớp dẫn cải tiến giúp LCD, cảm ứng ăn nhập và cường lực chịu va đập tốt hơn. Ngoài ra, màn cảm ứng Gorilla được phủ nano (một phần tỉ mét) cũng giúp Q8 chống xước tốt hơn.

Chụp hình, quay video chuyên nghiệp

Bước đột phá mới nhất trên Titan Q8 Plus là công nghệ camera. Khả năng chụp đêm cải tiến vượt trội khi tích hợp camera 13 MP với ống kính lớn, kèm đèn LED flash 1.000 Ma cho ra những tấm ảnh chụp đêm hoàn hảo như ban ngày. Khẩu độ f/1.8 của máy, cho bạn hình ảnh ổn định và chân thực hơn.

Đặc biệt, máy tích hợp cả đèn Flash 300 Ma có thể chụp với volume lớn cho camera trước giúp những bức hình selfie trở nên đẹp hơn. Tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ và chỉnh sửa ảnh cũng được tích hợp trên Titan Q8.

Thỏa mãn cơn khát chụp ảnh độ nét cao, Titan Q8 khiến người khó tính nhất cũng hài lòng.

Quay phim Full HD cũng nằm trong tầm tay của Q8 khi hỗ trợ quay video 3264 x 2448 pixel cho chất lượng 1080p HD (1920 x 1080 30 hình/giây).

Titan Q8 được bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, được đổi máy mới ngay trong tuần đầu với giá bán 5,49 triệu đồng. Nhân dịp Tết đến, khi mua sản phẩm bạn được tặng kèm quà tặng một pin dự phòng, một tấm dán cường lực và ốp silicon.

Khách hàng có thể đặt mua trực tuyến Titan Q8 tại website www.Avatelecom.vn hoặc gọi 04.8587.8820 - 0166.963.9899 - 0906.522.622.

Trong vòng tối đa 3 ngày từ kể khi đặt hàng, Avatelecom sẽ giao hàng và thu tiền tại địa chỉ khách hàng đăng ký bất kể vùng sâu vùng xa và miễn phí tiền vận chuyển.

Hệ thống 73 chi nhánh bán lẻ trên toàn quốc và chi tiết sản phẩm Q8 xem tại: www.Avatelecom.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm