Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Titan Q8: Smartphone cấu hình mạnh, pin khỏe

Cấu hình mạnh mẽ, pin dung lượng lớn 3.200 mAh giúp Titan Q8 trở thành một trong những smartphone được chú ý trên thị trường di động Việt.

Titan Q8 được phân phối bởi AVAtelecom là dòng sản phẩm tiên phong trong trào lưu smartphone giá rẻ cấu hình khủng, đa chức năng trong năm 2016.

Dưới đây là những ưu điểm của Titan Q8 - sản phẩm đang lập kỷ lục về doanh số tại AVAtelecom những ngày đầu năm.

Thiết kế năng động

Titan Q8 có thiết kế thân kim loại khỏe khoắn tinh xảo với thân máy dày 8,6 mm và nặng 170 g kèm pin dung lượng 3.200 mAh giúp người dùng cảm nhận được sự cứng cáp.

Chất liệu metal bao phủ quanh thân máy, hợp kim được phay cắt CNC tỉ mỉ với những chi tiết sắc trên phím power, volume và lớp phủ nét đến từng nanomet.

Rất đông khách quan tâm tới Titan Q8.

Titan Q8 có phần trên sắc sảo, cùng phần dưới thân máy bo tròn đem lại ánh nhìn và cảm giác riêng biệt. Xét về tất cả, Titan Q8 là smartphone có thiết kế được đánh giá cao của hãng điện thoại xứ Đài.

Cấu hình cao cấp

Cấu hình Titan Q8 vượt trội hơn hẳn so với mức giá bán 5,49 triệu đồng. Máy hoạt động trên nền 64-bit bộ vi xử lý Octa Core X8 mới nhất của hãng sản xuất Chip Mediatek hàng đầu Đài Loan MTK 6735. Ngoài CPU mạnh mẽ, Titan Q8 còn lấy lòng người dùng bởi dung lượng RAM 3 GB.

Titan Q8 mang lại cái nhìn và cảm giác khác biệt khi vận hành với giao diện được tinh chỉnh đồng nhất từ chi tiết thân vỏ xương tới từng con ốc. Icon trên màn hình dễ hiểu cho người dùng Android, đồng nhất trải nghiệm phần mềm và phần cứng dễ dàng.

Titan Q8 có hai khe cắm SIM và đều hỗ trợ LTE. Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên 128 GB, máy chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop mang lại trải nghiệm quen thuộc và trực quan, thân thiện trong khi vẫn có thể tùy biến biểu tượng.

Hình nền được thiết kế hài hoà mang đậm tính đặc trưng smartphone cao cấp đến từ Đài Loan nhưng không xa rời các thói quen thường ngày của người dùng Việt.

Hội tụ tính năng thông minh

Công nghệ phát hình không dây lên một màn hình lớn luôn là ưu tiên hàng đầu của những sản phẩm đến từ AVAtelecom. CPU mới 64-bit mang thế giới hình ảnh âm thanh nổi, giúp gia đình bạn thưởng thức trọn vẹn các bộ phim bom tấn cũng như chơi game nặng trên một màn hình lớn thông qua Q8.

Off-Screen Gesture: tính năng chạm hai lần vào màn hình tắt để mở màn hình hoặc vào nhanh ứng dụng bằng cách vẽ chữ E,M,O,S,W,Z... tiện lợi và được ưa chuộng.

Công nghệ cảm biến vẫy tay (Gesture Sensing) có thể dùng công nghệ này để vẫy tay trong không khí, không chạm đến Q8 mà vẫn có thể lật trang màn hình, xem hình ảnh, chụp ảnh, chơi nhạc.

Bảo mật vân tay tới từng ứng dụng nhỏ nhất: Fingerprint Scanner sau khi set vân, bạn có thể vào mục FingerApplock để tạo mã khóa cho từng ứng dụng nhỏ nhất trong máy Q8, nếu khóa mục Zalo bằng vân tay thì khi vào lại phải quét đúng vân tay mới vào được.

Chia sẻ dữ liệu không dây nhanh chóng với công nghệ Hotknot.

Màn hình sắc nét

Titan Q8 có màn hình rực rỡ được làm từ lớp gương cong 2D, được ghép với thân máy đem lại cảm giác trọn vẹn trong lòng bàn tay.

Màn hình độ phân giải cao 5,5 inch Full HD (1920x1280 pixels) chuyên dành cho những trải nghiệm giải trí đỉnh cao, cho màu sắc chuẩn xác mọi góc nhìn.

Công nghệ màn hình OGS kép cao cấp, mật độ dòng mành tăng lên giúp hiển thị hình ảnh rõ nét và cảm ứng tốt, chống bụi LCD. Các lớp dẫn cải tiến giúp LCD và cảm ứng ăn nhập, cường lực chịu va đập tốt hơn.

Ngoài ra, màn cảm ứng Gorilla được phủ nano (một phần tỷ mét) cũng giúp sản phẩm này giữ vị trí chống xước tốt trên thị trường. Bạn có thể kê một tảng thịt thái mà không sợ màn hình trầy xước.

Chụp hình, quay video chuyên nghiệp

Bước đột phá mới nhất trên Titan Q8 Plus chính là công nghệ camera. Khả năng chụp đêm cải tiến vượt trội khi tích hợp camera 13 MP, kèm đèn LED flash 1.000 Ma cho ra những tấm ảnh chụp đêm sáng rõ như ban ngày. Khẩu độ f/1.8 cho hình ảnh ổn định và chân thực hơn.

Đặc biệt, máy tích hợp cả đèn Flash 300 Ma có thể chụp với volume lớn cho camera trước giúp những bức hình selfie trở nên sắc nét hơn. Tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ và chỉnh sửa ảnh cũng được tích hợp trên Titan Q8.

Titan Q8 thỏa mãn cơn khát chụp ảnh độ nét cao.

Quay phim full HD cũng nằm trong tầm tay của Q8 khi hỗ trợ quay video 3264 x 2448 pixel cho chất lượng 1080p HD (1920 x 1080 30 hình một giây).

Titan Q8 được bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, được đổi máy mới ngay trong tuần đầu. Khách hàng mua sản phẩm với giá 5,49 triệu đồng trong dịp ra mắt được tặng kèm một pin dự phòng 5.200 mAh, một tấm dán cường lực và ốp silicon.

Khách hàng có thể đặt mua trực tuyến Titan Q8 tại website www.Avatelecom.vn hoặc gọi 04.8587.8820 - 0166.963.9899 - 0906.522.622. Trong vòng tối đa 3 ngày từ kể khi đặt hàng, Avatelecom sẽ giao hàng và thu tiền tại địa chỉ khách hàng đăng ký bất kể vùng sâu vùng xa và miễn phí tiền vận chuyển.

Hệ thống 73 chi nhánh bán lẻ trên toàn quốc và chi tiết sản phẩm Q8, độc giả xem tại www.Avatelecom.vn.




Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm