Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Titan Q8 vẫn hút khách dù trời mưa rét

Dù phải xếp hàng để mua Titan Q8 nhưng nhiều khách hàng đến showroom vẫn rất vui mừng khi nhận được câu trả lời vẫn còn máy.

Thời tiết miền Bắc những ngày qua rét đậm, nhưng số lượng khách hàng kéo đến các showroom AVAtelecom để tìm mua sản phẩm Titan Q8 không hề suy giảm.

Do sức mua lớn từ thị trường, các showroom Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang đều trong tình trạng đông khách. Đại diện AVAtelecom cho biết: "Titan Q8 là sản phẩm tốt, sở hữu cấu hình mạnh, màn hình Full HD, tính năng hiện đại và pin khỏe nên luôn lọt top smartphone được khách hàng quan tâm từ khi ra mắt cho đến nay".

Một khách hàng tại showroom số 185 Trần Đăng Ninh, Hà Nội chia sẻ: "Tôi chịu khó đến cửa hàng và chờ đợi một chút còn hơn bỏ qua cơ hội được là chủ nhân của những chiếc smartphone tốt như Titan Q8. Trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, ai cũng phải thắt chặt chi tiêu, chỉ với 5,49 triệu đồng mà có thể sở hữu được chiếc điện thoại vừa bền, đẹp đa chức năng như Titan Q8 là điều không dễ".

Do tình trạng khách hàng đông, để phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, tất cả showroom AVAtelecom trên cả nước đều tăng số giờ làm việc.

Không chỉ bộ phận bán hàng tại showroom, các nhân viên trực máy hotline cũng liên tục nhận được điện thoại của nhiều khách hàng hỏi về việc đặt mua Titan Q8.

Đại diện hãng cho biết: "Titan Q8 mới ra mắt chưa đầy 2 tháng nhưng những ngày gần đây luôn đón nhận số lượng khách rất đông. Gần như 100% khách hàng đến là để mua Titan Q8 - chiếc điện thoại át chủ bài của chúng tôi trong giai đoạn này".

Showroom AVAtelecom đều tấp nập khách.

Có thể thấy, cơn sốt Titan Q8 đang thực sự bùng phát không chỉ ở Hà Nội mà đã lan truyền trên cả nước. Thông tin từ các showroom AVAtelecom tại TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và các tỉnh trên cả nước cũng cho biết số lượng khách mua Titan Q8 tăng cao gấp 2-3 lần theo từng ngày. 

Bước ra showroom với chiếc Titan Q8 trên tay, một khách hàng tại TP HCM chia sẻ: "Tôi đã tham khảo, tìm hiểu qua rất nhiều sản phẩm khác mới quyết định lựa chọn Titan Q8. Tôi nhận thấy sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mà giá lại hợp lý".

Theo các chuyên gia công nghệ, điều hấp dẫn ở Titan Q8 chính là cấu hình RAM 3 GB, chip 8 nhân 64-bit mới nhất, màn 5,5 inch Full HD, camera trước 8 MP có Flash, pin 3.200 mAh, giá chỉ 5,49 triệu đồng.

Titan Q8 là smartphone tầm giá 5 triệu đồng đáng mua.

Từ khóa Titan Q8 còn phủ sóng ở các trang tìm kiếm như Google, YouTube nhờ những clip thử độ bền của máy và màn hình cường lực bằng nước ngọt có ga.

Ngoài ra, Titan Q8 còn là smartphone hiếm hoi sở hữu đèn flash cả camera trước và sau. Điểm mạnh này làm hài lòng giới trẻ và những người thích selfie trong điều kiện thiếu ánh sáng. Q8 cho chất lượng quay film chất lượng 1080 Full HD.

Ngoài việc sở hữu kiểu dáng hiện đại và tinh tế, Titan Q8 sử dụng chất liệu metal bao phủ quanh thân máy. Hợp kim được phay cắt CNC tỉ mỉ với những chi tiết sắc trên phím power, volume và lớp phủ nét đến từng nanomet. Q8 cũng là một trong số ít smartphone có dung lượng pin lớn.

Những công nghệ hiện đại như kết nối TV không dây, điều khiển bằng cử chỉ, công nghệ truyền dữ liệu không dây hiện đại HotKnot và bảo mật vân tay đều được tích hợp trên Titan Q8.

Riêng tính năng bảo mật vân tay được Avatelecom cải tiến tối ưu trên Titan Q8 khi máy có thể bảo mật sâu tới từng tính năng nhỏ riêng biệt như bảo mật riêng phần tin nhắn, hình ảnh hoặc Zalo, Facebook... giúp người dùng yên tâm về bảo mật những dữ liệu riêng tư.

Titan Q8 được bán với giá 5,49 triệu đồng tặng kèm một ốp silicon và một tấm dán cường lực, một sạc dự phòng 5.200 mAh. Máy được bảo hành 12 tháng toàn bộ cảm ứng và phần cứng, lỗi hỏng đổi máy khác trong một tuần đầu tiên.

Độc giả xem hàng tại địa chỉ 70 showroom và đặt mua trực tuyến sản phẩm tại website www.Avatelecom.vn hoặc gọi 04.8587.8820 - 0906.522.622. Trong vòng tối đa 3 ngày từ kể khi đặt hàng, Avatelecom sẽ giao hàng và thu tiền tận nhà miễn phí cước vận chuyển.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm