Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Titan Q7 giảm giá 1,5 triệu đồng

Ra mắt đầu tháng 12/2014, Titan Q7 là sản phẩm át chủ bài của Avatelecom với hàng loạt tính năng vượt trội cùng mức giá khuyến mãi hấp dẫn.

Cấu hình

Titan Q7 sở hữu RAM 2 GB đa luồng tốc độ cao, vi xử lý 8 nhân MTK 6592 tốc độ 1,4 Ghz và chip đồ họa khủng lần đầu tiên được áp dụng Mali-450 MP. Loại chip mới này giúp máy vào mạng nhanh, thao tác ứng dụng và chơi những game cấu hình cao trơn mượt, không bị giật như chip Mali 400 MP cũ. Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat mới. Bộ nhớ trong 8 GB có thể nâng cấp lên đến 64 GB.

Với cấu hình này, Titan Q7 mang đến trải nghiệm chơi game, các ứng dụng và xử lý thông tin nhanh cho người dùng.

Công nghệ

Công nghệ bảo mật vân tay giúp người dùng bảo vệ dữ liệu, thông tin cá nhân. Titan Q7 cho phép bảo mật sâu đến từng bức ảnh, tin nhắn, ứng dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu khả năng bảo mật nhận diện khuôn mặt lên tới 31 điểm trên mặt. Đây là điều mà nhiều hãng từng làm nhưng chưa thành công. Do đó, nhận diện khuôn mặt là một trong những tính năng giúp Titan Q7 ghi điểm với khách hàng.

Bảo mật vân tay lên đên 10 lớp giúp Q7 hoàn toàn bất khả xâm phạm.

Camera chính chất lượng cao 13 MP giúp ghi lại những bức ảnh đẹp, bắt nét nhanh cho tốc độ chụp cao. Điểm nhấn của smartphone này là lần đầu tích hợp công nghệ chụp ảnh phát hiện cử chỉ mới được ứng dụng trên máy ảnh số cao cấp giá trên 30 triệu đồng.

Titan Q7 còn được tích hợp chip Wi-Fi tốc độ cao 7,2 Mp mỗi giây giúp sản phẩm vào mạng không có độ trễ, load video nhanh hơn, tốc độ tải tràn trang tin trong vòng một giây. Độ nhanh này có được nhờ sự đồng bộ cao về phần cứng khi CPU lên đến 8 nhân kèm RAM khủng 2 GB. Sản phẩm được quản lý chất lượng đầu ra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Bên cạnh Wi-Fi, Titan Q7 còn cho tốc độ vào mạng 4G bằng SIM nhanh đáng kể. Thử nghiệm trên Speedtest cho kết quả tải xuống xấp xỉ 9 Mbps, tải lên xấp xỉ 11 Mbps. Tốc độ download thực tế cao nhất đạt mức 1,5 Mb mỗi giây.

Với nền tảng 4G trên Q7, người dùng sẽ có tốc độ 3G cải thiện hơn những máy không có 4G.

Chế độ phát hình ảnh, video không dây lên tivi cũng được cải tiến hơn, hỗ trợ xem nhanh ảnh và video, không gây dừng hình, giật hình. Tính năng này thỏa mãn những người thích xem phim HD và các game thủ khi kết nối smartphone với màn hình lớn.


Công nghệ cảm biến thông minh là điểm nổi trội của chiếc điện thoại này. Khi bật chức năng cảm biến vẫy tay Gesture Sensing, bạn có thể chuyển ảnh, bài hát cũng như chụp ảnh bằng cách phẩy nhẹ tay qua mắt cảm biến cạnh camera trước.

Bên cạnh đó, với cảm biến đa ứng dụng khi màn hình ngủ Screen Gestures, người dùng chỉ cần gõ 2 lần vào màn hình đang tối để làm sáng lên. Khi ở chế độ nghỉ, bạn cũng có thể vẽ chữ C để vào Camera hay chữ V để bật đèn pin. Các chữ này được đặt tùy biến nên bạn có thể chủ động thiết lập.

Chế độ bảo hành

Titan Q7 vừa được giảm từ 5,8 triệu đồng xuống 4,3 triệu đồng, kèm thẻ bảo hành chính hãng cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng. Phần mềm được bảo hành trọn đời, lỗi hỏng đổi máy mới trong một tuần đầu tiên. Titan Q7 có dịch vụ giao hàng tận nơi, thu tiền tận nhà trên toàn quốc và được miễn phí vận chuyển với số hotline 04 8587 8820 hoặc 0965 856 836.

Khuyến mại tới 2,5 triệu đồng

Chào đón năm mới, Avatelecom thực hiện chương trình giảm giá lớn dành cho Titan Q7 từ 5,8 triệu đồng còn 4,3 triệu đồng từ nay đến hết 15/3. Đây là cơ hội tốt cho những khách hàng có nhu cầu nâng cấp điện thoại. Tổng giá trị giảm lên đến 2,5 triệu đồng gồm giảm 1,5 triệu đồng trên giá máy kèm gói khuyến mãi 1 triệu với thẻ nhớ 8 GB, bao da cao cấp có hiển thị giờ và miếng dán màn hình.

Chi tiết xem tại: www.Avataiwan.com hoặc www.Avatelecom.vn

Thong so Ronaldo kem xa Messi hinh anh

Thông số Ronaldo kém xa Messi

0

Ở các sân khấu World Cup và EURO, chỉ có một lần duy nhất Ronaldo đá phạt thành bàn. Trong khi đó, Messi đã có đến 5 bàn thắng từ chấm sút phạt tại World Cup và Copa America.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm