Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinna Tình thừa nhận mâu thuẫn với Dương Cẩm Lynh là lý do rời showbiz

Chia sẻ với Zing về những lùm xùm trong quá khứ, Tinna Tình mong muốn sửa được sự nóng tính và khẳng định sẽ không trở lại showbiz.

Năm 2016, dư luận chứng kiến cuộc khẩu chiến không khoan nhượng giữa Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh trước những xích mích liên quan tới bộ phim Mặt nạ máu - dự án lấy cảm hứng từ cuốn sách Mặt nạ của Tinna Tình, đồng thời, có cô chấp bút phần kịch bản.

Sau khi phim ra rạp, Tinna Tình tố nhà sản xuất "thay đổi 70% kịch bản và cắt bỏ 90% vai diễn" của cô mà không có lý do. Mọi việc trở nên rắc rối bởi lẽ Anh Khoa khi đó là chồng của Dương Cẩm Lynh. Tinna Tình từng tố cáo Dương Cẩm Lynh nhiều lần nói xấu cô trước dư luận và tỏ vẻ "khó chịu ra mặt" với nữ ca sĩ.

Sau vụ cãi vã này, Tinna Tình gần như biến mất khỏi showbiz. Gần đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ các dự án âm nhạc, điện ảnh về tu tập khiến người hâm mộ cho rằng cô chuẩn bị tái xuất showbiz. Song, Tinna Tình phủ nhận chuyện quay lại giới giải trí.

- Chị có kế hoạch trở lại showbiz?

- Tôi đã hoàn toàn rời xa showbiz kể từ vụ việc Mặt nạ máu. Trong khoảng 5 năm gần đây, tôi bắt đầu tu tập và cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Thời điểm hiện tại, khi chúng ta bộn bề vì dịch bệnh và thiên tai, tôi muốn thông qua các dự án độc lập để truyền nguồn năng lượng tích cực tới mọi người. Tôi thấy cuộc sống cá nhân được chuyển hóa tốt đẹp hơn nhờ tu tập.

tinna tinh anh 1

Tinna Tình khẳng định rời xa showbiz và không trở lại. Ảnh: Zing.

- Qua thời gian, chị có hối hận về những lùm xùm, cãi vã, hay chuyện chụp ảnh nude trong quá khứ?

- Tôi chưa bao giờ làm điều gì khiến bản thân phải quá hối hận. Tuy nhiên, những tính xấu thì ai cũng có. Đối với tôi, tính xấu là nóng tính và tôi muốn thay đổi điều này. Tôi từng nhận chụp ảnh khỏa thân, nhưng bộ ảnh được thực hiện với mục đích nghệ thuật để quảng bá một bộ nhạc cụ ở Mỹ. Ảnh không lộ gì cả và cũng không phản cảm. Tại thời điểm đó, tôi cho rằng bộ ảnh phù hợp với độ tuổi, lộ trình phát triển và hoàn cảnh của tôi.

Về Mặt nạ máu, đó có lẽ là duyên nghiệp của tôi. Vụ việc chính là mấu chốt khiến tôi không còn muốn dính tới showbiz. Tôi cảm thấy mình không phù hợp với nơi nhiều thị phi, ồn ào và sự bới móc lẫn nhau. Trên quan điểm cá nhân, điều tôi muốn là mọi người thành công bằng việc tựa vào vai nhau. Bộ phim là thành quả của tập thể thì chúng ta nên đoàn kết để đưa tác phẩm tới thành công thay vì đấu đá lẫn nhau.

- Vậy chị có tiếc nuối vì từng tham gia showbiz?

- Tôi không hề tiếc nuối vì quãng thời gian trước đây. Những bài học tôi có được từ thời gian hoạt động showbiz đã trở thành vốn sống của tôi. Chẳng hạn, diễn xuất, ca hát và đạo diễn đều là những kỹ năng được tôi áp dụng trong các dự định hiện tại.

Tôi cho rằng việc tham gia showbiz là cần thiết để trưởng thành. Phải thừa nhận showbiz hoành tráng, có đủ hỉ, nộ, ái, ố, thăng, trầm, bế tắc, tâng bốc, hào nhoáng. Đó là quá trình mà tôi phải trải qua để không bao giờ hối tiếc.

Showbiz từng là ước mơ của tôi. Những chuyện thị phi, bao gồm Mặt nạ máu, cũng là cơ hội để tôi tự suy xét và tìm ra mục đích sống đúng đắn của bản thân. Họa đến với tôi phần lớn là do thiếu hiểu biết. Giờ đây, tôi dùng kinh nghiệm cá nhân để chia sẻ những giá trị tươi đẹp tới cộng đồng.

tinna tinh anh 2

Tinna Tình có nhiều thay đổi sau quãng thời gian tập trung tu tập. Ảnh: Zing.

- Nếu bây giờ có lời mời quay lại một dự án điện ảnh, chị có gật đầu?

- Tôi chắc chắn không quay lại.

- Rời xa showbiz, chị ổn định kinh tế bằng cách nào?

- Đương nhiên là tôi cũng có công việc riêng. Thực sự, so với những người làm kinh doanh lớn thì tôi vẫn còn nhỏ bé. Vậy nên, tôi rất ngại khi nhận là mình kinh doanh. Tôi có buôn bán kiếm sống, nhưng không phải là đại gia.

- Vậy đời sống tình cảm của chị?

- Tôi vẫn độc thân suốt 8 năm nay. Bây giờ, tôi dành nhiều thời gian tu tập và muốn dành hết sự tập trung cho việc này.

Lương Thùy Linh đến viếng bé trai tử vong vì cây phượng bật gốc

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã đến viếng và an ủi, chia sẻ nỗi đau với gia đình em K - học sinh tử vong vì cây phượng bật gốc.

Hoa hậu Thế giới của Mỹ bị chê về nhan sắc

Alissa Anderegg là người chiến thắng tại Miss World America 2020, trở thành đại diện nhan sắc của Mỹ tham gia Miss World 2021.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm