Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinna Tình sexy giữa đời thường

Tác giả cuốn tiểu thuyết "Mặt nạ" luôn toát lên vẻ sexy, gợi cảm ngay cả khi cô ăn mặc bụi bặm

Những ngày này, Tinna Tình đang tập trung cao độ cho triển lãm tranh do chính cô vẽ, diễn ra vào ngày 13/10 tới. Sau khi gây bão với cuốn tiểu thuyết lột trần bộ mặt của showbiz, nữ ca sĩ đa tài lại cho thấy khả năng hội họa của mình.
Sau khi phát hành cuốn tiểu thuyết gây tranh cãi đó, Tinna rơi vào trạng thái trầm cảm khi những tiết lộ về đời tư và giới nghệ sĩ được cô phanh phui. Thời điểm đó, nữ ca sĩ quyết định rút lui khỏi giới showbiz để tránh thị phi và tìm lại chính mình bằng việc vẽ tranh.

Nữ diễn viên Long Ruồi tự tin khẳng định, tranh cô vẽ không bao giờ là thảm họa bởi cô từng có thời gian học vẽ ở Séc. Hơn nữa, khi hỏi ý kiến của hai họa sĩ nổi tiếng là Lê Thiết Cương và Lê Thanh Hải, họ đều nói những bức tranh này "không tệ" và hoàn toàn có thể làm triển lãm. Với Tinna, từ "không tệ" của một họa sĩ nổi tiếng đó là một lời khen dành cho cô.
Tinna Tình định vẽ khoảng 20 bức tranh cho triển lãm riêng, tuy nhiên, khi vẽ đến bức tranh số 15 cô không thể vẽ nổi. Cô vẽ bị xấu hoặc phối màu có vấn đề do cảm xúc bị "tụt xuống" và cô quyết định dừng lại ở con số 14. Những bức tranh cô vẽ tuy đơn giản nhưng đều có thông điệp. Cô vẽ về những động vật quý hiếm đang bị tuyệt chủng, hay những cảnh báo về ô nhiễm môi trường...
Sau 12 năm ca hát, thời gian này cô không muốn phát hành album hay đứng trên sân khấu. Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy ngột ngạt và nhàm chán với công việc cũ, nhất là sau khi chia tay với đạo diễn Charlie Nguyễn, Tinna muốn tìm lại chính mình của trước đó.
Phong cách đời thường của Tinna Tình cá tính, đơn giản nhưng lại rất quyến rũ, sexy.
Nữ ca sĩ khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm trong chiếc áo ren xuyên thấu. Sau khi triển lãm tranh, cô có một dự án mới ở nước ngoài.
Người đẹp cho biết, nhờ vùi đầu trong hội họa, cô đã tìm được niềm đam mê cuộc sống và trở về ngày xưa. Do đó, cô đặt tên những bức ảnh của mình là Một thoáng ngây ngô.
Sau hàng loạt dự án hội họa, nữ ca sĩ đang nung nấu ý định viết tiểu thuyết tiếp. Cô cho biết nội dung của tiểu thuyết đã định hình trong đầu và rất có thể nó sẽ còn gây chú ý hơn cả Mặt nạ.

T.N Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm