Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinna Tình hội ngộ 2 'tình cũ' ở triển lãm tranh

Charlie Nguyễn và anh chàng là mối tình đầu của nữ ca sĩ đều có mặt ủng hộ trong triển lãm tranh giới giới thiệu những bức vẽ về môi trường của Tinna.

Sau thời gian chuẩn bị, chiều qua (15/10), ca sĩ Tinna Tình đã tổ chức một triển lãm tranh giới thiệu những tác phẩm vẽ vì môi trường, động vật tại TP.HCM và nhận được sự ủng hộ của nhiều người đặc biệt.
Một thông tin thú vị và khiến nhiều người tò mò nhất đó là sự xuất hiện của cái tên Charlie Nguyễn trong buổi triển lãm, dù anh và nữ ca sĩ đã “đường ai nấy đi”. Anh đã ủng hộ mua tranh của tình cũ với giá 16 triệu đồng.
Tuy nhiên, trước nghi án "nối lại tình xưa”, Tinna Tình đã phủ nhận. Cô chia sẻ: "Tại sao lại cứ nhắc đến chuyện đó nhỉ, vì nó đã là quá khứ. Bây giờ anh ấy cũng đã có một cô bạn gái mới rất dễ thương".
Tinna Tình cho biết, tuy đã chia tay nhau, nhưng giữa cô và vị đạo diễn nổi tiếng vẫn là hai người bạn thân thiết, có thể cùng làm việc chung trong những dự án nghệ thuật.
Sau một thời gian đủ dài, hiện tại cô và Charlie Nguyễn đã không còn lưu luyến lẫn nhau.

Ngoài sự xuất hiện của Charlie Nguyễn, buổi triển lãm tranh còn có sự xuất hiện của một người đàn ông rất đặc biệt, đó chính là mối tình đầu của Tinna Tình khi cô về Việt Nam.

Tinna Tình chia sẻ, cô và anh chàng này yêu nhau được 3 năm và đã chia tay cách đây khoảng 7 năm. Đó là một khoảng thời gian đủ dài để hai người trở thành đôi bạn thân thiết. Ngày xưa cả hai yêu nhau vì chữ tình, nhưng rồi cuộc sống đôi bên khá khó khăn, nên cũng khó giữ được tình cảm.

Hiện tại, anh chàng này là một doanh nhân rất thành đạt và luôn quan tâm, ủng hộ Tinna Tình.

Khi nữ ca sĩ ra mắt cuốn sách Mặt nạ, mối tình đầu này đã mua sách ủng hộ, và chắc chắn anh chàng cũng sẽ mua tranh ủng hộ Tinna Tình.
Ngoài sự ủng hộ của hai người yêu cũ, Tinna Tình còn được đàn chị thân thiết là Hoa hậu Hà Kiều Anh đến chúc mừng và ủng hộ.

Sau khi xem tranh xong, Hà Kiều Anh cho biết, hôm sau cô sẽ dẫn con tới để lựa tranh, mua ủng hộ nữ ca sĩ.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm