Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình yêu đẹp của thiên thần nội y Taylor Hill và bạn trai hơn 11 tuổi

Thiên thần Victoria's Secret Taylor Hill và bạn trai người mẫu Michael Stephen Shank gắn bó bên nhau đã hơn ba năm.

Thien than noi y Taylor Hill anh 1
Từ khi chính thức hẹn hò vào năm 2015, Taylor Hill và bạn trai Michael Stephen Shank luôn được coi là một trong những cặp đẹp đôi của làng thời trang. Họ luôn xuất hiện tình tứ bên nhau và không ngại công khai mối quan hệ trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân,  Michael đăng tải rất nhiều hình ảnh của bạn gái - thiên thần Victoria's Secret. 
Thien than noi y Taylor Hill anh 4
Theo nhiều nguồn tin, Michael Stephen Shank có mối quan hệ thân thiết với các thiên thần Victoria's Secret. Trước khi yêu Taylor, anh được cho là có mối quan hệ với Gigi Hadid trong thời gian ngắn. 
Thien than noi y Taylor Hill anh 5
Thiên thần nội y 22 tuổi từng dành lời yêu thương có cánh cho bạn trai nhân sinh nhật. Cô bày tỏ: "Cảm ơn anh đã ở bên và chịu đựng em suốt thời gian dài. Em sẽ không có được ngày hôm nay nếu không có anh. Anh là người yêu, người bạn tốt nhất và là thế giới của em. Anh rất đáng yêu". 
Thien than noi y Taylor Hill anh 6
Nhiều khán giả nhận xét Taylor Hill và bạn trai có gương mặt giống nhau, như sinh ra để dành cho nhau. 
Thien than noi y Taylor Hill anh 7
Cặp uyên ương mặc đẹp đôi khi tham gia sự kiện giải trí. Michael Stephen Shank cũng xuất phát điểm là người mẫu, lại có gương mặt điển trai, nên nhiều khán giả liên tưởng đến chuyện tình đẹp của thiên thần Candice Swanepoel và bạn trai Hermann Nicoli. Người hâm mộ hy vọng Taylor sẽ có kết thúc hạnh phúc giống đàn chị. 
Thien than noi y Taylor Hill anh 10
Taylor Hill hiện sở hữu trang Instagram với hơn 12 triệu lượt theo dõi và cũng là một trong những chân dài xinh đẹp, được yêu mến nhất trong dàn thiên thần thế hệ 9X. 

Thiên thần Candice Swanepoel: Hai con nhưng vẫn đẹp nóng bỏng

Chín năm kể từ khi chính thức trở thành thiên thần Victoria's Secret, chân dài Nam Phi vẫn giữ được sức hút với khán giả. Hiện, cô đã là bà mẹ của hai nhóc tỳ.

Ly Nguyễn

Ảnh: Splash, Instagram

Bạn có thể quan tâm