Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình yêu đẹp của thiên thần nội y

Người mẫu Barbara Palvin và bạn trai Dylan Sprouse đã gắn bó 3 năm. Họ luôn dành cho đối phương lời yêu thương.

Barbara Palvin thien than noi y anh 3

Vào những ngày đặc biệt, thiên thần nội y Barbara Palvin luôn gửi tin nhắn ngọt ngào đến nửa kia của mình. Dịp lễ tình nhân 2021, cô chia sẻ: "Valentine của tôi. Tôi đăng ảnh chậm một ngày vì hôm qua, tôi bận yêu anh. Cảm ơn anh và cảm ơn chiếc bánh phô mai ngon nhất đã làm cho em".

Barbara Palvin thien than noi y anh 6

Người mẫu Victoria's Secret khen bạn trai nấu ăn ngon, song Dylan phủ nhận. Anh cho rằng Palvin giỏi chuyện bếp núc hơn vì cô có thể tự làm mọi thứ, còn anh phải đọc sách hướng dẫn. Nam diễn viên nói: "Tôi và cô ấy đều nấu ăn, nhưng thực sự cô ấy giỏi hơn".

Barbara Palvin thien than noi y anh 7

Barbara Palvin, sinh năm 1993, là người mẫu gốc Hungary. Cô được chú ý bởi vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Trước khi gia nhập hàng ngũ thiên thần nội y vào năm 2019, Palvin đã nổi tiếng trên sàn diễn. Cô từng vướng tin đồn hẹn hò nam ca sĩ Justin Bieber vào năm 2013.

Barbara Palvin thien than noi y anh 8

Trong dàn thiên thần thế hệ 9X, Barbara Palvin được coi là một trong những gương mặt sáng giá nhất. Sau khi đế chế Victoria's Secret khép lại, Palvin tham gia chiến dịch quảng cáo của nhiều hãng thời trang. Trang cá nhân của cô có hơn 16 triệu lượt theo dõi. Ảnh: Instagram Barbara Palvin.

Vóc dáng Blake Lively sau khi sinh 3 con

Blake Lively, vợ của tài tử Ryan Reynolds, xuất hiện cùng ba con gái trên phố New York vào ngày 15/7.

Quỳnh Kool: 'Tôi mong mua được nhà và cưới chồng trước 30 tuổi' Trả lời phỏng vấn Zing, Quỳnh Kool tâm sự cô đặt mục tiêu mua được nhà riêng, lấy chồng và sinh con trước tuổi 30.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm