Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình yêu của rapper Cordae và tay vợt Osaka

Vận động viên quần vợt Naomi Osaka và nam rapper Cordae công khai mối quan hệ từ năm 2019. Cả hai cho biết họ đã học hỏi và trưởng thành cùng nhau.

cap doi naomi osaka va cordae anh 1

"Đây là cặp đôi trẻ năng động và thẳng thắn nhất giới giải trí hiện nay", tờ GQ nhận xét về bộ đôi vận động viên quần vợt Naomi Osaka và nam rapper Cordae. Vào tháng 7/2019 - gần một năm sau khi cả hai bắt đầu nảy sinh quan hệ tình cảm - Cordae xác nhận thông tin hẹn hò cùng Osaka. Họ được nhiều khán giả khen ngợi là "một trong số cặp tình nhân trẻ có sức ảnh hưởng lớn nhất".

cap doi naomi osaka va cordae anh 5

Cordae tên thật là Cordae Amari Dunston, sinh năm 1997. Nam rapper thường được khán giả biết đến với bản phối lại các ca khúc nổi tiếng. Năm 2018, Cordae gia nhập nhóm hip-hop YBN. Tới tháng 7/2019, anh phát hành album solo đầu tay The Lost Boy. Đây cũng là album giúp nam rapper nhận đề cử giải Grammy cho album nhạc rap xuất sắc.

cap doi naomi osaka va cordae anh 15
Theo Cordae, một trong những lý do giúp tình cảm của cả hai trở nên bền chặt là họ có thể học hỏi nhiều điều từ đối phương. Chia sẻ với GQ, nam rapper cho rằng Osaka có "cái nhìn rõ về thế giới" và nhận xét bản thân "chỉ mới trải nghiệm thế giới trong vòng hai năm qua". Đối với Cordae, mối quan hệ của cả hai có thể được ví như "đang nuôi dưỡng não bộ".

Hollywood lao đao vì quy định tiêm vaccine Covid-19

Việc chưa có quy định chung về vaccine khiến nội bộ Hollywood lục đục. Nhiều đoàn phim tạm dừng ghi hình vì số ca mắc Covid-19 trong ê-kíp tăng cao.

Những tay vợt kiếm tiền nhờ thời trang

Bên cạnh sự nghiệp thể thao, những tên tuổi nổi tiếng như Naomi Osaka, Coco Gauff... để lại dấu ấn khi hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang.

Nỗi vất vả khi quay phim về đội bóng Thái Lan mắc kẹt trong hang

"Trời tối, không gian tĩnh lặng, khó thở và mất phương hướng. Tôi sợ hãi cảm giác ngột ngạt ấy", một trong hai đạo diễn "The Rescue" kể về trải nghiệm đi tiền trạm.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm