Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình yêu 4 năm của diễn viên hài Hữu Tín và bạn gái

Nam diễn viên hài và Trúc Anh quen nhau khi làm việc chung ở sân khấu Hồng Vân. Cả hai đã bên nhau bốn năm, cùng trải qua nhiều khó khăn.

Tinh yeu cua Huu Tin anh 1

Trải lòng với Zing, Hữu Tín cho biết sau bốn năm gắn bó, anh mới quyết định công khai bạn gái. "Tôi không giấu giếm chuyện tình cảm nhưng cũng không muốn ồn ào. Đến thời điểm này, mọi thứ đã chín muồi, chúng tôi tự tin chia sẻ với mọi người", anh nói.

Tinh yeu cua Huu Tin anh 2

Trúc Anh cho hay cô bất ngờ trước quyết định công khai tình yêu của bạn trai. "Trước đây, tôi từng thắc mắc khi anh không đăng ảnh mình trên Facebook. Vì vậy, nghe anh nói về việc cùng nhau xuất hiện trước truyền thông, tôi phải hỏi lại: Anh có chắc chắn không?", cô kể.

Tinh yeu cua Huu Tin anh 3

Nữ diễn viên tâm sự tình yêu của cô dành cho Hữu Tín bắt đầu từ lòng ngưỡng mộ tài năng dù khi đó anh chưa nổi tiếng. Trong mắt Trúc Anh, bạn trai là diễn viên có thực lực, diễn hài duyên dáng. Cô tin một ngày nào đó anh sẽ thành công.

Tinh yeu cua Huu Tin anh 6

Hữu Tín tâm sự anh còn thương bạn gái ở tính đơn giản, không đòi hỏi. Anh xúc động khi bạn gái đến với mình trong lúc phải vất vả trả nợ. Vì vậy, anh càng trân trọng Trúc Anh hơn. "Chúng tôi quen biết nhau từ khi hoạt động trên sân khấu, cảm mến nhau qua từng nét diễn. Sau đó, qua nhiều lần nói chuyện, đi chơi, dần dần trở thành người yêu", anh kể.

Tinh yeu cua Huu Tin anh 7

Trúc Anh trưởng thành từ sân khấu kịch Hồng Vân. Nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn.

Tinh yeu cua Huu Tin anh 9

Hữu Tín là một trong những diễn viên hài trẻ, trưởng thành từ sân khấu kịch của bà bầu Hồng Vân. Thời gian qua, nam diễn viên góp mặt trong nhiều game show như Ơn giời cậu đây rồi, Nhanh như chớp... Anh cùng nhóm hài X-Pro từng đăng quang Cười xuyên Việt.

Minh Luân, Hữu Tín viếng mộ Anh Vũ

Vào ngày giỗ lần thứ hai của của nam diễn viên hài, đồng nghiệp đến mộ thắp hương và tưởng nhớ anh.

Hữu Tín công khai bạn gái diễn viên

Hữu Tín cho biết anh dành nhiều thời gian cho Trúc Anh. Cả hai cùng là diễn viên nên dễ đồng cảm, chia sẻ.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm