Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình yêu 10 năm của thiên thần Victoria's Secret

Chân dài xinh đẹp Romee Strijd gắn bó với bạn trai đã một thập kỷ và cặp uyên ương chuẩn bị đón con đầu lòng.

Thien than Victoria's Secret Romee Strijd anh 3

Đặc biệt, câu chuyện Romee Strijd chia sẻ về việc cô đã nỗ lực ra sao để được làm mẹ khiến nhiều người đồng cảm. Chân dài cho biết cô từng không có kinh nguyệt suốt 7 năm. Cách đây hai năm, cô bị chẩn đoán mắc chứng buồng trứng đa nang (PCOS). Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến gây vô sinh. Lúc ấy, người đẹp rơi vào tình trạng suy sụp.

Thien than Victoria's Secret Romee Strijd anh 4

"Tôi đã rất sợ rằng mình không có cơ hội được làm mẹ. Sau đó, tôi bắt đầu tìm hiểu về PCOS và thấy tình trạng của mình không phổ biến. Tức là, cơ thể của tôi bị rối loạn do căng thẳng kéo dài. Vì công việc, tôi liên tục di chuyển (chệch nhịp sinh học), ăn kiêng, rồi tập luyện mỗi ngày. Tôi nghĩ cân nặng như vậy không đủ để cơ thể hoạt động bình thường" - Romee Strijd tâm sự trên trang cá nhân.

Thien than Victoria's Secret Romee Strijd anh 11

Romee Strijd (ảnh trái) được kết nạp vào hàng ngũ thiên thần Victoria's Secret từ năm 2015. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1,8 m. Trước khi được thương hiệu nội y lớn chiêu mộ, cô từng trình diễn ở show của Burberry, Calvin Klein, Michael Kors, Saint Laurent, Alexander McQueen...

Thien than Victoria's Secret Romee Strijd anh 12

Romee Strijd khoe vóc dáng săn chắc trên sàn diễn Victoria's Secret Show năm 2018. Để có hình thể không chút mỡ thừa, dàn người mẫu đều phải tuân thủ chế độ tập luyện khắt khe trước khi chương trình diễn ra.

Vân Hugo: 'Từng muốn phẫu thuật thẩm mỹ, cắt tóc khi suy sụp vì yêu' Từng có những ý định phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tình yêu nhưng sau cùng Vân Hugo đã tự mình nhận ra giá trị bản thân và vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram, Getty

Bạn có thể quan tâm