Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình trường toàn cặp kè trai trẻ, tỷ phú của diva Mariah Carey

Mariah Carey khiến khán giả chú ý vì hẹn hò toàn trai trẻ hấp dẫn và đàn ông thành đạt, có vị thế vững chắc trong xã hội.

Tinh su cua Mariah Carey anh 1
Năm 1993, cô kết hôn lần đầu với giám đốc âm nhạc Tommy Mottola - người từng khẳng định: "Mariah Carey thành công là nhờ tôi". Tuy nhiên sau 4 năm, họ quyết định ly hôn mà không có đứa con chung nào. Diva mô tả cuộc hôn nhân này là "địa ngục trần gian, bị lạm dụng tinh thần và tình cảm". Trong khi đó, Mottola cũng lên tiếng xin lỗi vợ cũ thông qua cuốn sách Hitmaker: The Man and His Music.
Tinh su cua Mariah Carey anh 2
Ngôi sao 50 tuổi từng có hai năm hẹn hò đồng nghiệp Luis Miguel (1999 đến 2001). Trong thời gian bên nhau, Mariah Carey ra mắt album Rainbow, trong đó ca khúc X-Girlfriend của cô có phần lời được cho là nhắn gửi đến những bạn gái cũ của nam ca sĩ người Mexico. 
Tinh su cua Mariah Carey anh 3
Nhạc sĩ Eric Benét (trái) và Eminem là những người đàn ông đã đi qua cuộc đời Mariah Carey. Mặc dù là hai cuộc tình thoáng qua nhưng nhiều nguồn tin khẳng định họ đều có ảnh hưởng, vị trí quan trọng đối với giọng ca All I Want For Christmas Is You.
Tinh su cua Mariah Carey anh 4
Tiếp đến cô yêu nhà sản xuất âm nhạc Mark Sudack (trái) trong 2 năm và sau đó người mẫu Christian Monzon trở thành đối tượng hẹn hò tiếp theo của Carey (từ năm 2005 đến 2006). Trong giai đoạn này, diva đình đám chủ yếu quen đàn ông ít tuổi hơn, cơ bắp rắn chắc hấp dẫn. 
Tinh su cua Mariah Carey anh 5
Sau nhiều cuộc tình chóng vánh, Mariah Carey chấp nhận lời cầu hôn của Nick Cannon chỉ sau 2 tháng hẹn hò. Ngày 30/4/2008, đôi uyên ương tổ chức lễ cưới bí mật ở Bahamas. Carey hạnh phúc nói: "Chúng tôi thực sự hiểu nhau như hai người bạn tâm giao. Trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có tình yêu". 
Tinh su cua Mariah Carey anh 6
Kết quả của cuộc hôn nhân này là cặp song sinh Moroccan Scott và Monroe lần lượt ra đời. Thế nhưng sau 7 năm chung sống, bộ đôi quyết định đường ai nấy đi. Đến năm 2017, có tin đồn họ sẽ nối lại tình xưa bằng một lễ cưới hoành tráng hơn, song điều đó không diễn ra. Hiện Carey và chồng cũ vẫn thân thiết như bạn bè. 
Tinh su cua Mariah Carey anh 7
Tháng 1/2016, Mariah Carey tuyên bố đính hôn với tỷ phú sòng bài James Packer. Bộ đôi được bắt gặp xuất hiện trong những chuyến nghỉ dưỡng xa hoa, lãng mạn. Packer khen bạn gái: "Cô ấy rất tử tế với tôi". Nhưng đến tháng 11 cùng năm, doanh nhân người Australia tuyên bố hủy hôn trong sự tức giận của diva đình đám. 
Tinh su cua Mariah Carey anh 8
Có nguồn tin khẳng định ông không chịu nổi thói xài tiền hoang phí của diva nước Mỹ, trong khi phải gánh món nợ hàng tỷ USD từ người thân. Tạp chí NW viết: "Mariah tràn đầy sự hối tiếc vì chia tay bạn trai. Cô ấy biết mình đã đẩy James quá xa nhưng anh ta có quyền lực và biết cách để mọi việc diễn ra suôn sẻ. Trong khi đó, việc kinh doanh của Mariah lại gặp rắc rối".
Tinh su cua Mariah Carey anh 9
Mariah Carey đang sống hạnh phúc bên vũ công Bryan Tanaka. Bộ đôi bắt đầu mối quan hệ yêu đương nghiêm túc cách đây 3 năm, nhưng xảy ra cãi vã cũng không ít. Theo People, nguyên nhân là Tanaka tiêu xài hoang phí, ghen với những người đàn ông bên cạnh bạn gái hơn 13 tuổi.
Tinh su cua Mariah Carey anh 10
Hôm 14/6, tờ Daily Mail tung loạt ảnh cô ăn chơi thác loạn, âu yếm Bryan Tanaka trong thời gian vẫn còn hẹn hò James Packer. Carey bị chỉ trích, lên án dữ dội. Thậm chí, có người gay gắt cho rằng cô không còn xứng đáng với vị thế ngôi sao. Về phía diva, người đại diện của cô một mực phủ nhận tất cả.
Khoảnh khắc Mariah Carey thác loạn bên tình trẻ, cắm sừng bồ tỷ phú Sau khi bị tố "cắm sừng" tỷ phú, Mariah Carey tiếp tục bị phát hiện thân mật quá mức với tình trẻ trong tiệc sinh nhật năm 2016. Lúc này, cô đang là vị hôn thê của James Packer.

Mariah Carey - diva tài năng, có thói trăng hoa và tình dục bệnh hoạn

Ồn ào ngoại tình, ăn chơi thác loạn, phong độ ca hát giảm sức hút mới là những gì người ta đang bàn tán về Mariah Carey.



Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm