Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình trường ồn ào của người mẫu Sofia Richie

Trước khi đính hôn, Sofia Richie từng trải qua cuộc tình chóng vánh với Justin Bieber hay Brooklyn Beckham.

Sofia Richie tinh truong anh 1

Sofia Richie sinh năm 1998, là con gái út của ca sĩ Lionel Richie, hoạt động với vai trò người mẫu, thiết kế thời trang. Cô mới đính hôn với bạn trai Elliot Grainge - Giám đốc điều hành một công ty âm nhạc. Kể từ khi hẹn hò Grainge, Sofia trở nên kín tiếng hơn, đời tư không ồn ào như trước. Nguồn tin thân cận cho hay họ là một cặp tâm đầu ý hợp. Ảnh: Getty.

Sofia Richie tinh truong anh 4

Mối quan hệ giữa Sofia Richie và Brooklyn Beckham (trong khoảng cuối năm 2016 và đầu năm 2017) cũng không rõ ràng. Họ bị phát hiện bên nhau một vài lần. Brooklyn sau đó tiếp tục hẹn hò diễn viên Chloë Grace Moretz, rồi chia tay. Hiện, cậu cả nhà Beckham xây dựng hạnh phúc với ái nữ nhà tỷ phú Nicola Peltz. Ảnh: Shutterstock.

Sofia Richie tinh truong anh 5

Cuộc tình ồn ào và lâu năm nhất của Sofia Richie là với Scott Disick - bạn trai cũ của Kourtney Kardashian. Kể từ tháng 5/2017, họ thường xuyên đồng hành ở sự kiện, thoải mái bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội. Danh ca Lionel Richie từng chia sẻ trên US Weekly rằng "sợ phát khiếp" mối quan hệ của con gái út với người đàn ông hơn 15 tuổi. Ảnh: MEGA.

Sofia Richie tinh truong anh 8

Cặp sao tiếp tục chuyện tình hợp tan đến năm 2020 thì chính thức tan vỡ. Truyền thông quốc tế khi ấy nhận định việc Sofia và Scott chia tay chỉ nằm ở vấn đề thời gian, bởi có nhiều cản trở. Nếu tiếp tục bên nhau, họ đều không hạnh phúc, vui vẻ. Ảnh: MEGA.

Người mẫu Sofia Richie đính hôn

Người mẫu 23 tuổi Sofia Richie được bạn trai cầu hôn vào tháng 4. Mới đây, cô tổ chức tiệc bên người thân.

Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2022 khác lạ khi không trang điểm

Tân Hoa hậu Laksmi Shari De-Neefe Suardana được nhận xét nhìn trẻ và rạng rỡ hơn khi không trang điểm đậm.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm