Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình trạng sức khỏe vũ công bị màn hình LED 600 kg rơi trúng người

Lý Khải Ngôn (A Mo) đã tỉnh táo và có thể giao tiếp. Anh trải qua nhiều ca phẫu thuật sau khi bị màn hình LED 600 kg rơi trúng người.

Ngày 7/8, tờ Sohu đưa tin cha mẹ của Lý Khải Ngôn (A Mo) cho biết con trai đã tỉnh táo và có thể giao tiếp.

Trong khi đó, công tác điều tra vụ tai nạn xảy ra ở đêm nhạc của Mirror khiến vũ công Lý Khải ngôn bị thương nặng có tiến triển mới. Chiều 5/8, tổ công tác liên bộ của chính phủ tổ chức cuộc họp lần thứ hai. Tại đây, trợ lý giám đốc Ban Dịch vụ Văn hóa và Giải trí cho biết ông đã sử dụng kính hiển vi để xem xét sự đứt gãy của sợi dây có liên quan. Tuy nhiên, Ban Dịch vụ Văn hóa và Giải trí cần kiểm tra lần nữa mới đưa ra kết luận.

vu cong bi den led roi trung anh 1

Vũ công bị thương tại đêm nhạc.

Đồng thời, cảnh sát bàn giao sợi dây có liên quan đến phòng thí nghiệm của chính phủ để kiểm tra và tạm thời loại trừ dấu hiệu "phá hoại do con người tạo ra". Dự kiến ​​kết quả được công bố trong tuần tới.

Trong đêm nhạc của nhóm Mirror diễn ra tối 28/7 tại Hong Kong Coliseum, Hung Hom, màn hình LED treo phía trên sân khấu rơi xuống và đụng trúng ít nhất 3 vũ công, trong đó Lý Khải Ngôn bị thương nặng nhất. Lý Khải Ngôn được chẩn đoán bị chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi.

Theo On, 2 ngày sau vụ tai nạn sân khấu, Lý Khải Ngôn trải qua 3 ca đại phẫu để điều trị các chấn thương. Trong ngày 30/7, nam nghệ sĩ trải qua ca phẫu thuật sắp xếp đốt sống, kéo dài 7-8 tiếng, bắt đầu từ 11h30 đến khoảng 19h30.

Số phận nhóm nhạc sau tai nạn rơi màn hình LED

Sau vụ tai nạn rơi màn hình LED khiến một vũ công bị thương nặng, giới chuyên môn nhận định nhóm Mirror nên ngừng các hoạt động quảng cáo.

Nữ ca sĩ rơi nước mắt nói về việc nổi tiếng năm 13 tuổi

Kim Chae Yeon ra mắt cùng nhóm nhạc Busters từ năm 13 tuổi. Nữ ca sĩ phải trải qua lịch trình bận rộn và nhiều lần mệt mỏi bật khóc.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm