Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình sử từ tình bạn đến tình yêu của Justin Bieber và Hailey Baldwin

Gần đây, Justin Bieber hôn môi bạn gái mới Hailey Baldwin giữa chốn đông người, khẳng định tình cảm của cả hai. Hãy cùng nhìn lại tình sử giữa chàng ca sĩ và cô người mẫu nóng bỏng

Justin Bieber anh 1
Mới đây, ca sĩ nhạc pop Justin Bieber bị cánh săn ảnh bắt gặp hẹn hò người mẫu 21 tuổi Hailey Baldwin ngay trên phố. Cả hai trao cho nhau nụ hôn say đắm cùng những cử chỉ thân mật, mặc kệ sự chú ý của công chúng. Họ Chưa chính thức xác nhận mối quan hệ nhưng hành động này được các fan xem như lời công khai hẹn hò của đôi trẻ.
Justin Bieber anh 2
Trước khi hẹn hò, Bieber và Baldwin có thời gian dài là bạn thân. Một nguồn tin cho biết, việc cả hai tiến thêm một bước từ tình bạn sang tình yêu là không quá bất ngờ. Trước đó, họ có tình cảm khăng khít cũng như luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật vượt mức bạn bè. Theo tờ Us Magazine, người mẫu luôn yêu Bieber mặc dù cả hai chỉ là bạn thân. 
Justin Bieber anh 3
Baldwin và chàng ca sĩ Baby lần đầu gặp nhau trong một buổi hòa nhạc của anh vào năm 2009. Cha của cô, diễn viên Stephen Baldwin, là người giới thiệu cả hai với nhau. Năm 2011, hai cha con nhà Baldwin cùng dự buổi công chiếu bộ phim 3D của chàng ca sĩ mang tên Never Say Never tại thành phố New York.  
Justin Bieber anh 4
Năm 2014, sau khi Bieber và Selena Gomez chia tay, hình ảnh của Baldwin xuất hiện trên trang cá nhân của anh. Tấm hình được chính nam ca sĩ đăng với lời nhắn: "Thành phố New York và những người bạn". Sau đó, cả hai dành nhiều thời gian cho nhau khiến nhiều fan nghi ngờ về việc cặp đôi đang hẹn hò.
Justin Bieber anh 5
Theo tờ Seventeen, một nguồn tin cho biết: "Justin có một cảm hứng mới và đó là Hailey. Cô ấy khác với những người anh từng quen. Cô rất vô tư và không quan tâm đến sự nổi tiếng hay tài sản khổng lồ của chàng ca sĩ". Nguồn tin cho biết Bieber chăm sóc cô rất chu đáo, luôn dành cho cô những món quà ý nghĩa.
Justin Bieber anh 6
Ngoài ra, nàng mẫu nóng bỏng còn là bạn thân của siêu mẫu nổi tiếng Kendall Jenner. Bộ ba dành rất nhiều thời gian cho nhau tại những buổi tiệc tùng vui chơi.
Justin Bieber anh 7
Sau đó, rất nhiều người hâm mộ cho rằng Bieber đang hẹn hò cô người mẫu khi anh đăng rất nhiều hình ảnh cả hai thân thiết trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, ca sĩ Sorry thời điểm đó vẫn lên tiếng phủ nhận tin đồn, anh nói: "Mọi người lầm tưởng rồi. Tôi vẫn đang độc thân và Hailey là bạn thân của tôi".
Justin Bieber anh 8
Theo blogger nổi tiếng Perez Hilton, Bieber mời em gái Jazmyn, Baldwin và Kendall Jenner cùng dự lớp nướng bánh tại tiệm bánh Duff. Bạn gái Baldwin thường xuyên xuất hiện cùng gia đình và bạn bè của nam ca sĩ trong những dịp đi chơi thân mật. Năm 2015, cả hai có những cử chỉ thân thiết, ôm nhau ngay tại bể bơi ở Miami.
Justin Bieber anh 9
Tháng 1/2016, nam ca sĩ dẫn theo bạn gái tin đồn Baldwin khi cùng gia đình nghỉ mát tại hòn đảo Caribbean. Ngoài ra anh còn đăng tải nhiều hình ảnh thân mật với cô, chứng tỏ mối quan hệ của cả hai vượt mức bạn bè.
Justin Bieber anh 10
Ngày 4/1/2016, Bieber đăng tấm hình anh hôn môi Baldwin tại một hộp đêm khiến nhiều fan ghen tị.
Justin Bieber anh 11
Sau đó, anh tiếp tục đăng hình ảnh thân mật cùng cô người mẫu nóng bỏng khi đang du lịch vùng biển Caribbean. Tuy luôn phủ định về mối quan hệ, rất nhiều người cho rằng cặp đôi đã chính thức hẹn hò vào thời điểm đó. 
Justin Bieber anh 12
Tháng 2/2016, trong buổi phỏng vấn với tờ GQ, Bieber chính thức lên tiếng về tình cảm với Baldwin: "Cô ấy là người tôi yêu mến. Chúng tôi dành nhiều thời gian cho nhau. Tôi biết trong quá khứ tôi đã làm tổn thương nhiều người, nhưng tôi không muốn lặp lại điều đó. Vì Hailey có thể là người tôi sẽ cưới, tôi không muốn vội vã và làm tổn thương em ấy".
Justin Bieber anh 13
Tháng 5/2018, trong buổi phỏng vấn với tờ Times, lần đầu tiên nữ người mẫu chia sẻ về mối quan hệ với Bieber. Cô nói: "Tôi và Justin là bạn thân rất lâu. Chúng tôi quen nhau khi tôi còn trẻ và luôn ở bên nhau. Tôi biết mối quan hệ đã vượt mức bạn bè nhưng lúc đó tôi chỉ mới 18,19 tuổi. Chúng tôi từng có thời gian ngừng trò chuyện nhưng cả hai đã vượt qua những khó khăn để thân thiết trở lại". 
Justin Bieber anh 14
Gần đây nhất, nam ca sĩ Sorry và người mẫu Baldwin lại bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại bãi biển Miami đầu tháng 6/2018. Từ đó, Bieber dành nhiều thời gian ở bên Baldwin, dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò trở lại. 
Justin Bieber anh 15
 Theo tờ Seventeen, Bieber và Baldwin không rời nhau suốt buổi tối tại một hộp đêm ở Miami. Nam ca sĩ nhạc pop luôn có những cử chỉ thân mật với bạn gái.  Vừa qua, cả hai còn hôn môi say đắm giữa phố, khẳng định mối quan hệ của mình.

Thanh Lê

Bạn có thể quan tâm