Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình sử Taylor Swift - chia tay bằng tin nhắn, 13 mối tình ngắn ngủi

Trong hơn 10 năm, Taylor Swift hẹn hò với 13 người đàn ông. Sau khi chia tay, cô thường mượn sản phẩm âm nhạc để chỉ trích, gọi tên người yêu cũ.

Taylor Swift anh 1

Năm 2006, trước khi nổi danh toàn thế giới với biệt danh công chúa nhạc đồng quê, Taylor Swift từng có mối tình ngắn hạn với Brandon Borello. Theo chia sẻ từ Swift, đây là chàng trai từng khiến cô "loạn nhịp". Tuy nhiên, mối tình nhanh chóng kết thúc. Borello "vinh dự" xuất hiện trong ca khúc Tim McGraw của Swift hậu chia tay.

Taylor Swift anh 2

Một năm sau, giọng ca Love Story bị báo chí khui yêu Drew Hardwick. Tuy nhiên, nó mãi chỉ là tin đồn cho đến khi cô thừa nhận Teardrops on My Guitar nói về tình đơn phương của cô với Hardwick. Khi biết chuyện, người này từng đến gặp Taylor mong được thành đôi. Nhưng lúc này, ca sĩ sinh năm 1989 đã đem lòng yêu Joe Jonas.

Taylor Swift anh 3

Năm 2008, Taylor Swift chính thức công khai hẹn hò với một mẩu của Jonas Brothers. Nhưng đôi này cũng nhanh chóng tan vỡ. Joe đã chia tay giọng ca Bad Blood qua "cuộc gọi 27 giây". "Chúng tôi không hợp nhau, mối tình này chỉ là ảo tưởng", thành viên Jonas Brothers nói. Last Kiss Forever and Always là hai ca khúc Swift dành tặng cho người yêu cũ.

Taylor Swift anh 4

Lucas Till được cho là điển trai nhất trong dàn người tình của Taylor Swift. Cả hai bén duyên khi đóng chung trong MV hit You belong with me - ca khúc giúp nữ ca sĩ nổi danh toàn cầu. Tuy nhiên, sau một năm hẹn hò, Till khiến người hâm mộ bất mãn khi phát ngôn "chỉ xem Swift là bạn".

Taylor Swift anh 7

Hậu chia tay Người sói, cô hẹn hò sao phim Glee. "Mối tình tuyệt đẹp hiện ra khi anh ấy ôm tôi, dù lúc ấy cả hai chưa thân thiết", Taylor Swift nói về Cory Monteith. Dù không chính thức công khai, Taylor vẫn thừa nhận đã gửi tặng "chàng trai bên hồ" hai ca khúc Speak NowMine.

Taylor Swift anh 8

John Mayer - gã trai hư từng khiến hai ngôi sao Taylor Swift và Katy Perry từ mặt nhiều năm. Đây cũng là chàng trai khiến Taylor đau khổ trong tình yêu. Thậm chí, ca sĩ sinh năm 1989 từng viết hit Dear John gửi đến anh. Về lùm xùm với Perry, dù người trong cuộc không nói ra, truyền thông vẫn khẳng định Mayer là nguyên nhân lớn nhất của vụ "nghỉ chơi" nổi tiếng Hollywood.

Taylor Swift anh 9

Sau cuộc tình với John Mayer, công chúa nhạc đồng quê qua lại với nam diễn viên Jake Gyllenhaal. Đây cũng được xem là mối tình ồn ào của Taylor Swift. Anh đã "đá" giọng ca Love Story chỉ bằng một tin nhắn. Ca sĩ sinh năm 1989 cũng đáp trả bạn trai bằng cách viết ca khúc We are never getting back together gửi tặng tình cũ. Năm 2017, trong một cuộc phỏng vấn với Guardian, Jake khéo léo từ chối nói về bạn gái, như chưa từng quen biết Taylor.

Taylor Swift anh 12

Sau cháu trai tổng thống, Taylor Swift hẹn hò với Harry Styles - trưởng nhóm One Direction. Thậm chí, họ được fan gọi là Haylor để bày tỏ sự ngưỡng mộ. Và rồi, cuộc tình này cũng tan vỡ sau 37 ngày. Nguyên nhân được cho là nữ ca sĩ ghen tuông khi bạn Styles hôn cô gái khác. Anh cũng trở thành "nạn nhân" của Taylor trong loạt ca khúc như I Knew You Were Trouble, Style, Out Of The Woods.

Taylor Swift anh 17

Sau hàng loạt cuộc tình với người lớn tuổi, đồng trang lứa đều không thành, cô chọn quay lại hẹn hò với "phi công trẻ". Joe Alwyn nhỏ hơn bạn gái 2 tuổi. Bạn trai Swfit được xem là hình mẫu chuẩn của đàn ông Anh điển trai, lịch thiệp. Nguồn tin từ People, gia đình Alwyn rất thích Swift. Nhiều lần, cô sang Anh để thăm bố mẹ chồng tương lai.

Kim Kardashian dằn mặt và trách Taylor Swift ích kỷ, nói dối

Bà xã Kanye West liên tục chỉ trích và gắn thẻ trực tiếp tài khoản của giọng ca "The Man" vào những bài đăng trên mạng xã hội Twitter.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm