Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình nguyện viên chủ nhà SEA Games gặp nạn vì mải dùng điện thoại

Đầu hiệp 2 trận đấu giữa U22 Malaysia và U22 Timor-Leste, một tình nguyện viên nước chủ nhà bất ngờ ngất xỉu và được cho lên xe cấp cứu.

Tai nạn hy hữu bất ngờ xảy ra tại SVĐ Rizal Memorial tối 2/12. Một nữ tình nguyện viên nước chủ nhà Philippines bất ngờ đổ gục trên khán đài. Ngay sau đó cô được nhiều người dìu lên cáng và đưa lên xe cứu thương. 

Khi được phóng viên Zing.vn tiếp cận, nhân viên an ninh và điều phối viên của ban tổ chức trận đấu từ chối trả lời. Tuy nhiên, những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết nữ tình nguyện viên vì mải nghe điện thoại đã bị ngã trong lúc di chuyển trên khán đài.

SEA Games 30 anh 1
Tình nguyện viên chủ nhà SEA Games bất tỉnh, nhập viện. Ảnh: Lê Ngọc.

Cú trượt chân và vấp ngã khiến nữ tình nguyện viên bị đập đầu vào ghế và bất tỉnh nhân sự. Cô được đưa lên xe cấp cứu di chuyển về bệnh viện gần nhất.

Đại diện ban tổ chức trận đấu vội vã chỉ đạo các nhân viên y tế nhanh chóng đưa nạn nhân rời khỏi hiện trường để tránh sự chú ý. Điều này có thể gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của ban tổ chức.

Zing.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên tục về tình hình nữ tình nguyện viên chủ nhà Philippines. Khi vụ việc xảy ra, trận đấu giữa U22 Malaysia và U22 Timor-Leste đang có tỷ số 3-0 nghiêng về thầy trò HLV Ong Kim Swee.

Highlights SEA Games 30: U22 Malaysia 4-0 U22 Timor-Leste Phung phí hàng loạt cơ hội ở hiệp hai, U22 Timor-Leste không thể ghi bàn danh dự trong khi Malaysia chơi hiệu quả và có 4 pha lập công trên sân Rizal Memorial tối 2/12.

Nhiều môn thi đấu tại SEA Games 30 bị hoãn vì siêu bão

Tối 2/12, ban tổ chức SEA Games 30 thông báo nhiều môn thể thao diễn ra tại địa điểm Subic sẽ tạm hoãn vì ảnh hưởng của siêu bão Kammuri.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm