Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tính năng độc của Sky Nano HDMI

Thời gian gần đây các đại lý bán hàng của hãng Skyphone luôn trong tình trạng đông kín khách mua hàng bởi hãng đã tung ra sản phẩm Sky Nano với cấu hình, thiết kế và kết nối đáng mơ ước cho các sản phẩm khác có cùng hoặc hơn cả mức giá bán.

Vì sao người tiêu dùng lại mua sản phẩm Sky Nano nhiều đến vậy?

“Máy có tích hợp 3 tính năng đắt giá nhất trên smartphone bao gồm cổng HDMI để kết nối tivi, chuẩn OTG để kết nối điện thoại với các thiết bị USB như bàn phím, chuột, USB... Máy còn thích hợp thêm chip định vị toàn cầu GPS độc lập mang tên mã MTK GPS MT6628. Chỉ cần 1 trong 3 chuẩn này đã có thể đưa giá bán sản phẩm lên cao ngất, tuy nhiên hãng vẫn tích hợp đầy đủ và công bố mức giá chỉ 4,99 triệu đồng”, ông Đinh Hoàng Tân, giám đốc phân phối sản phẩm cho hay.

Được trạng bị chip lõi tứ 1.5Ghz x4, RAM 2GB (có thêm phiên bản 1GB), bộ nhớ trong 20GB, card đồ họa Power VR SGX 544. Màn hình 4,7 inch HD, camera sau 13 megapixel, camera trước 5 megapixel. Thiết kế siêu mỏng, chiếc điện thoại này thực sự là một chiếc smartphone đáng mơ ước ở mức giá 4,99 triệu đồng, chứ chưa kể đến tính năng độc khác.

Khách hàng đang thử tính năng chụp ảnh trên điện thoại.

Đánh giá:

- Thiết kế đẹp, mỏng, cầm vừa tay.

- Cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ 6589T 1,5Ghz, RAM 2GB, ROM 20GB.

- Chất lượng màn hình lên đến 16 triệu màu, âm thanh 3D với loa kép.

- Có chip định vị GPS độc lập, có la bàn số đi kèm.

- Làm mọi người bất ngờ với chuẩn HDMI và kết nối OTG.

- Giá bán chỉ 4,99 triệu đồng là rất rẻ so với thị trường nói chung.

Vui lòng xem thông tin chi tiết về sản phẩm và danh sách cửa hàng bán sản phẩm tại đây.

Tư liệu: Skyphone

Tim hieu ve OTG va HDMI tren Sky Nano hinh anh

Tìm hiểu về OTG và HDMI trên Sky Nano

0

Smartphone thường được hiểu là chiếc điện thoại thông minh, dễ sử dụng, có thể chạy được nhiều ứng dụng hay giúp ích cho bạn trong công việc. Người dùng thường chỉ biết đến và mua sản phẩm này để đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản.

Bạn có thể quan tâm