Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinh hàu biển OB - sản phẩm được nam giới tin dùng

Tinh hàu biển OB được nhiều nam giới tin dùng nhờ hiệu quả cải thiện sinh lực, tăng sản sinh testosterone nội sinh, đồng thời làm chậm quá trình mãn dục nam.

Các nghiên cứu y học chỉ ra rằng, vi chất kẽm ảnh hưởng lớn đến quá trình sinh tinh và chất lượng tinh trùng. Mỗi ngày, một nam giới trưởng thành cần được cung cấp 10-15 mg kẽm. Tuy nhiên, thực tế khẩu phần ăn bình thường có chứa hàm lượng kẽm khá ít. Điều này đòi hỏi phái mạnh cần bổ sung các thực phẩm giàu kẽm hoặc sử dụng thêm các sản phẩm chức năng.

Tinh hau bien OB anh 1
Nam giới trưởng thành cần được cung cấp 10-15 mg kẽm/ngày.

Hiểu được tầm quan trọng của kẽm với cơ thể phái mạnh, thực phẩm bảo vệ sức khỏe tinh hàu biển OB giúp bổ sung kẽm cùng các vi chất thiết yếu. Sản phẩm có chứa hàm lượng kẽm oxyd lên đến 8,8 mg, tinh chất hàu biển tươi (oyster extract) 350 mg và các vitamin, trong đó hàm lượng vitamin E lên đến 2 mg. Đây đều là các dưỡng chất cần thiết cho quá trình sản sinh hocmon sinh dục nam testosterone.

Tinh hau bien OB anh 2
Tinh hàu biển OB đạt danh hiệu sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Tinh hàu biển OB được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại nhà máy có dây chuyền đạt chuẩn của Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho người dùng, cho hiệu quả ổn định, lâu dài, ít gây tác dụng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài nởi các thành phần dưỡng chất được chiết tách từ hàu biển tươi tự nhiên.

Sản phẩm đang được phân phối bởi Công ty TNHH Grow Green AZ - đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Tinh hàu biển OB còn đạt danh hiệu sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Anh Đỗ Văn Long (29 tuổi, Nam Từ Liêm) mắc chứng yếu sinh lý 3 năm nay. Từ khi chuyển sang dùng tinh hàu biển OB, anh cảm nhận cơ thể có nhiều thay đổi, chuyện vợ chồng cũng được cải thiện.

Tinh hau bien OB anh 3
Sản phẩm được người sử dụng đánh giá cao.

Anh Nguyễn Văn Nam (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ kinh nghiệm chọn mua tinh hàu biển: “Tôi biết đến tinh hàu biển qua một group anh em trên mạng xã hội. Khi hỏi địa chỉ cung cấp, tôi được khuyên mua tại Công ty GrowGreen AZ vì họ phân phối sản phẩm chính hãng, giá cả khá phải chăng. Tôi hài lòng về sản phẩm này và sẽ đặt mua lâu dài”.

Tinh hàu biển OB tăng sản sinh testosterone nội sinh, làm chậm quá trình mãn dục nam, tăng chức năng sinh lý nhờ thành phần tinh chất hàu biển tươi (oyster extract), kẽm oxyd, vitamin E 2. Sản phẩm dùng cho nam giới có chức năng sinh lý yếu.

Doanh nghiệp sản xuất: Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA

Doanh nghiệp phân phối: Công ty TNHH Grow Green AZ

Thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH STD Quốc tế

Website: https://tinhhaubienob.com/, ĐT: 0967384300.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm