Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ và vợ Walker suýt ẩu đả ở EURO

Cả hai người phụ nữ từng qua lại với Kyle Walker cùng đến Đức để cổ vũ cho hậu vệ tuyển Anh tại EURO 2024.

Annie Kilner (áo đỏ) khó chịu khi Lauryn Goodman công khai đến Đức cổ vũ Walker.

Truyền thông Anh đưa tin Lauryn Goodman và Annie Kilner cùng có mặt tại sân Deutsche Bank Park (Đức), khi tuyển Anh hòa 1-1 trước Đan Mạch hôm 20/6. Hai người phụ nữ này vốn không ưa nhau từ lâu.

Mail tiết lộ khi thấy Lauryn xuất hiện cùng nhiều WAGs của tuyển Anh, Annie ngay lập tức muốn đến nói chuyện phải trái. Bạn bè và các vệ sĩ phải đến ngăn cản vợ Walker.

Sau đó, Annie đề nghị các nhân viên an ninh cho mình đổi chỗ ngồi. Cô từng tiết lộ với bạn bè rằng Lauryn chính là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình cô.

Annie Kilner là vợ lâu năm của Walker. Hai người gắn bó với nhau 15 năm trước khi kết hôn năm 2021 và có chung 4 người con - Riaan, Roman, Rezon và Reign.

Trong khi đó, Lauryn Goodman là tình cũ của ngôi sao Man City. Hai người thậm chí có hai con chung. Bất chấp những lời khuyên, Lauryn cùng Kairo, con trai của cô với Walker đến Đức cổ vũ tuyển Anh.

Kyle Walker anh 1

Lauryn Goodman gây tranh cãi khi đem con riêng của Walker đến cổ vũ tuyển Anh ở EURO 2024.

Người mẫu này thậm chí còn có phát biểu khiến Annie khó chịu, khi tuyên bố Walker "muốn bù đắp" cho con trai ngoài giá thú của mình. Trong khi đó, vợ của Walker, Annie Kilner cùng những người con cũng đi cùng dàn WAGs (vợ và bạn gái) tuyển Anh đến dự EURO 2024.

Vụ bê bối tình ái của Walker từng gây chấn động bóng đá Anh. Cựu sao Tottenham bị Annie đuổi ra khỏi nhà khi phát hiện vẫn lén lút qua lại với tình cũ Lauryn, để rồi hai người có thêm con chung thứ hai, được hạ sinh hồi tháng 7/2023.

Không những có con với tình cũ Lauryn, hậu vệ Man City còn bị cáo buộc lừa dối vợ Annie để quan hệ với một người mẫu bí ẩn khác.

Kante quá đáng gờm

Lần thứ hai liên tiếp được bình chọn "Cầu thủ hay nhất trận", N'Golo Kante đang trở thành canh bạc thành công của HLV Didier Deschamps.

Đội tuyển đầu tiên bị loại khỏi EURO

Ba Lan bị loại từ vòng bảng EURO dù chưa đấu lượt trận cuối.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm