Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ Ryan Giggs sắp làm mẹ

Tình cũ một thời của lão tướng Ryan Giggs, Imogen Thomas bất ngờ thông báo tin vui mình sắp chuẩn bị làm mẹ.

Tình cũ Ryan Giggs sắp làm mẹ

Tình cũ một thời của lão tướng Ryan Giggs, Imogen Thomas bất ngờ thông báo tin vui mình sắp chuẩn bị làm mẹ.

Theo tờ The Sun, nàng cựu hoa hậu tai tiếng xứ sương mù đã chủ động thông báo tin vui này với người hâm mộ. Trong niềm hân hoan, Imogen đã thổ lộ với phóng viên tờ báo này rằng: “Tôi không thể tin được cảm giác hạnh phúc mà hiện giờ mình đang có. Tôi thực sự vui sướng với niềm vui này”.

Imogen Thomas bất ngờ chia sẻ tin vui này trên tờ The Sun.

Theo như tiết lội của cô nàng, hiện cô đang mang trong mình đứa con với ban trai, doanh nhân Adam Horsley. Anh đã là người luôn bên cạnh cô trong khoảng thời gian khó khăn nhất, đó là khoảng thời gian một năm trước đây. Adam đã ở bên cô và luôn động viên tinh thần để cô có thể vượt qua giai đoạn sóng gió của cuộc đời mình khi vụ scandal tình ái của cô với cầu thủ xứ Wales Ryan Giggs tràn lan trên khắp các mặt báo ở nước Anh. Thậm chí, fan của MU còn dọa dẫm, khủng bố tinh thần cô.

Hiện, cô và bạn trai đang ngập tràn hạnh phúc đón chào thiên thần nhỏ sắp chào đời.  Thomas tiết lộ thai nhi hiện đã 12 tuần tuổi và dự kiến sẽ hạ sinh vào tháng Một năm sau. Cựu hoa hậu sát cầu thủ tin rằng mình sẽ có một cô công chúa nhỏ xinh xắn vì trong thời gian mang bầu, cô luôn bị ốm và thèm khoai tây. Đó là những cảm giác giống như hồi mẹ cô mang bầu cô.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm