Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ Quách Phú Thành hạnh phúc bên chồng đại gia và 2 con sinh đôi

Hùng Đại Lâm và doanh nhân Quách Khả Tụng đưa 2 con gái đi chơi công viên. Cô hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Ngày 17/1, Sina đưa tin siêu mẫu Hùng Đại Lâm và ông xã Quách Khả Tụng đưa 2 con gái sinh đôi đi chơi công viên nhân ngày gia đình ở Hong Kong. Vợ chồng người đẹp Diệp Vấn diện trang phục đời thường, bình dị và vui vẻ chơi đùa cùng các con.

Gia đình nhỏ của Hùng Đại Lâm được nhận xét không khác gì một gia đình bình thường. Dù giàu có, nổi tiếng nhưng hai con gái của nữ diễn viên vẫn thường xuyên được ba mẹ đưa đến vui chơi ở khu công viên công cộng, nói không với các dịch vụ xa xỉ.

Hung Dai Lam anh 1

Hùng Đại Lâm và chồng đưa 2 con gái đi chơi.

Hùng Đại Lâm kết hôn với doanh nhân Quách Khả Tụng năm 2016. Sau 2 năm chung sống, cặp đôi vui mừng chào đón con gái song sinh Kaylor và Lyvia ra đời.

Siêu mẫu tâm sự rằng mình hạnh phúc khi sinh được 2 cô công chúa đáng yêu cũng như may mắn có được người chồng tốt như Quách Khả Tụng. Kể từ khi làm mẹ, Hùng Đại Lâm tâm sự cô quấn con không rời và phải giảm bớt khối lượng công việc để được kề cận hai con.

Người đẹp 39 tuổi từng chia sẻ lần cô xa con lâu nhất là 2 ngày và thường tranh thủ đi làm lúc các con đi ngủ. Rất nhiều nhà quảng cáo cũng đặt lời mời cho Kaylor và Lyvia. Tuy nhiên, Hùng Đại Lâm và chồng hiện tại chưa có ý định này. Cô cho hay sẽ không từ chối đóng quảng cáo cùng cặp sinh đôi, nhưng cần phải đợi đến khi chúng cứng cáp hơn.

Trên trang cá nhân, Hùng Đại Lâm thường xuyên chia sẻ hình ảnh của 2 cô công chúa xinh xắn. Cả Kaylor và Lyvia được nhận xét thừa hưởng nét đẹp từ ông bố doanh nhân và mẹ siêu mẫu với đôi mắt to tròn, đáng yêu.

Hung Dai Lam anh 2

Gia đình hạnh phúc của người đẹp Diệp Vấn.

Hùng Đại Lâm sinh năm 1980 tại Nam Kinh, tốt nghiệp ngành thời trang và biểu diễn ở Đại học Tô Châu. Cô được chú ý khi đến Thượng Hải tham dự cuộc thi Người mẫu Trung Quốc vào năm 1999.

Năm 2006, cô tới Hong Kong phát triển sự nghiệp. Chỉ hai năm sau, cô đã nhận được vai Trương Vĩnh Thành trong Diệp Vấn. Đây là vai diễn mang tính bước ngoặt với nữ diễn viên tay ngang. Cô từng có cuộc tình kéo dài gần 10 năm với Thiên vương Quách Phú Thành.

Sau khi kết hôn và sinh con, người đẹp dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Gần đây, cô tái xuất sàn catwalk tại Tuần lễ thời trang Milan, Italy sau hơn một năm ở ẩn.

Chồng cô - Quách Khả Tụng - là em trai hoa đán đình đám TVB Quách Khả Doanh. Anh hiện điều hành công ty của gia đình, sở hữu tài sản hàng trăm triệu NDT.

Hung Dai Lam anh 3

Con gái Kaylor và Lyvia của Hùng Đại Lâm và chồng đại gia.

Doanh nhân họ Quách nổi tiếng là người chồng yêu chiều vợ. Sau khi Hùng Đại Lâm hạ sinh 2 con gái, Quách Khả Tụng chi không ít tiền để mua thuốc bổ, thực phẩm dinh dưỡng bồi bổ sức khỏe cho vợ.

Thậm chí, anh còn chi hơn 21.000 USD mời bác sĩ sản khoa nổi tiếng nhất xứ Cảng thơm là Nghê Thục Tuệ đỡ đẻ và mua một căn hộ cao cấp cách nhà cặp đôi 10 phút đi xe tặng mẹ vợ để bà sang Hong Kong chăm sóc con gái và hai cháu.

Tình cũ Quách Phú Thành diễn catwalk sau một năm sinh con

Siêu mẫu Hùng Đại Lâm sải những bước chân dứt khoát trên sàn catwalk ở Milan, Italy.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm