Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ Quách Phú Thành diễn catwalk sau một năm sinh con

Siêu mẫu Hùng Đại Lâm sải những bước chân dứt khoát trên sàn catwalk ở Milan, Italy.

Tinh cu Quach Phu Thanh,  Hung Dai Lam anh 1
Hôm 24/9, siêu mẫu Hùng Đại Lâm trình diễn trong show giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè của nhà mốt Atsushi Nakashima nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan, Italy.
Tinh cu Quach Phu Thanh,  Hung Dai Lam anh 2
Ở tuổi 38, siêu mẫu châu Á duy nhất trong chương trình sải những bước chân dứt khoát, thần thái lạnh lùng trên sàn catwalk. Đây là lần đầu tiên Hùng Đại Lâm diễn catwalk sau khi đón cặp sinh đôi vào đầu năm ngoái. Bà mẹ 2 con dường như vẫn giữ phong độ của một người mẫu chuyên nghiệp. 
Tinh cu Quach Phu Thanh,  Hung Dai Lam anh 3
Siêu mẫu Hong Kong bày tỏ sự háo hức khi trở lại công việc. Kể từ khi làm mẹ, Hùng Đại Lâm quấn con không rời, giảm bớt công việc. Bà mẹ 38 tuổi từng tiết lộ, lần cô xa con lâu nhất là 2 ngày và thường tranh thủ đi làm lúc các con đi ngủ. Hùng Đại Lâm từng chia sẻ cô sẽ không từ chối đóng quảng cáo cùng cặp sinh đôi khi chúng cứng cáp hơn.
Tinh cu Quach Phu Thanh,  Hung Dai Lam anh 4
Trên trang cá nhân, bạn gái cũ của Quách Phú Thành đăng tải những bức ảnh hậu trường của show diễn. Hùng Đại Lâm kết hôn với doanh nhân Quách Khả Tụng năm 2016 và có con sau 2 năm chung sống. Bạn trai cũ của cô là Quách Phú Thành cũng yên bề gia thất với một người mẫu kém 22 tuổi. 
Tinh cu Quach Phu Thanh,  Hung Dai Lam anh 5
Hùng Đại Lâm chụp ảnh cùng dàn người mẫu trình diễn trong show vừa qua. Không chỉ tạm gác sự nghiệp làm mẫu, Hùng Đại Lâm cũng xa phim trường từ 3 năm qua. Bộ phim mới nhất của cô là S.M.A.R.T. Chase. Trước đó, chân dài ghi dấu ấn qua vai diễn vợ Diệp Vấn từ tập phim đầu tiên năm 2008.
Tinh cu Quach Phu Thanh,  Hung Dai Lam anh 6
Trong thời gian ở Milan, Hùng Đại Lâm tranh thủ thăm thú những địa điểm du lịch trong thành phố nổi tiếng. Diện trang phục thoải mái, năng động, bà mẹ hai con vui vẻ tận hưởng thời gian tại đây.

Người mẫu tai tiếng sống như bà hoàng sau khi lấy Quách Phú Thành

Phương Viện từ một người mẫu hạng B, nhiều tai tiếng có cuộc sống sang chảnh. Cô được chồng chiều chuộng sau khi liên tiếp sinh hai con gái.


Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm